Hé lộ sự thật tin đồn 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn bị bắt khi ăn chơi thác loạn trong động mại dâm?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Ngọc Sơn lần đầu lên tiếng về scandal ăn chơi thác loạn với bao cao su: "8 tháng 13 ngày tạm giam và 12 tháng tù treo đã khiến tôi đau đớn, hối hận và tỉnh ngộ nhiều điều".

Nổi tiếng từ những năm đầu thập niên 90, ca sĩ Ngọc Sơn được nhiều người biết đến với giọng ca khỏe, đầy tình cảm cùng danh xưng "ông hoàng nhạc Sến". Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, năm 1992, Ngọc Sơn khiến dư luận bàng hoàng khi vướng phải vòng lao lý tù tội. Nhiều tin đồn cho rằng anh bị bắt quả tang đang khỏa thân thác loạn, ăn chơi trác táng. Tuy nhiên mới đây, nhân dịp trở lại sân khấu ca nhạc và tròn 50 tuổi, Ngọc Sơn đã lên tiếng "minh oan" cho bản thân mình.

ngoc-son

Ngọc Sơn chia sẻ anh "khóc quá trời" khi vướng phải scadal "ăn chơi thác loạn". 

 Nam ca sĩ sinh năm 1970 khẳng định mọi tin đồn anh bị bắt tại chỗ vì cởi quần cởi áo, mang bao cao su, tham gia tiệc thác loạn toàn là những chuyện bị người ta thêu dệt, không hề đúng sự thật. Ngọc Sơn kể lại đúng là anh có tham dự buổi tiệc sinh nhật được trang trí bằng… bao cao su của một người bạn, nhưng hành vi ấy không đến mức nghiêm trọng để phải bị án tù.

Thậm chí anh đã mặc vest màu vàng rất lịch sự đến sinh nhật của bạn. Ngày đó, mọi người hưởng ứng phong trào chống AIDS nên treo bao cao su lên cây Noel cho vui. Đó là phòng trào rất được khuyến khích khi đó, vì năm 90 bắt đầu có người bị AIDS ở Việt Nam. Khi anh đến sinh nhật, ca sĩ Mộng Vân có kêu đứng lại để chụp hình cùng cây thông Noel đó, Ngọc Sơn cũng từ chối "Làm gì mà chụp hình tôi?”. Đúng lúc buổi tiệc vào hồi sôi động nhất thì công an ập vào và hiện trường còn vương vãi những bao cao su đã bóc. Sau đó anh bị bắt cùng những hình ảnh, vật trang trí như vậy.

1494053425-149403476332187-ngoc-son-2

 Ca sĩ Ngọc Sơn phủ nhận tin đồn bị bắt vì "ăn chơi trác táng"

 Khi bị bắt và bị báo chí đưa tin ăn chơi thác loạn, anh vô cùng uất ức và tủi thân. Những năm đó, xã hội còn chưa cởi mở, gia giáo lắm nên khi những thông tin này được công bố, có nhiều người đã sốc. Tuy nhiên ngay sau đó, Ngọc Sơn được thả về nhà nhưng vài ngày sau lại bị bắt do được trả tiền nhiều để hát những ca khúc bị cấm chứ hoàn toàn không phải bị bắt giam vì những trò đồi trụy trong tiệc sinh nhật.

Theo Ngọc Sơn, anh từng bị nhiều người thêu dệt là bị bắt tại động mại dâm nam. Tuy nhiên, trên thực tế không hề có chuyện đó. Nam ca sĩ cũng khẳng định mình là người chuẩn men: “Trời ơi, tôi menly thế này sao mà đi bán dâm nam được. Người kia thêu tí, người này dệt tí, là thành những tin đồn ảo như vậy về Ngọc Sơn”. Dù lên tiếng "giải oan" nhưng Ngọc Sơn cũng ngậm ngùi thừa nhận: “8 tháng 13 ngày tạm giam và 12 tháng tù treo đã khiến tôi đau đớn, hối hận và tỉnh ngộ nhiều điều”.

Ngocson_zing_7

Ngọc Sơn khẳng định menly 100% 

 Bên cạnh đó, mặc cho những ồn ào về đời tư ăn chơi, bê bối, nhưng ít ai biết rằng Ngọc Sơn lại rất ít khi nhậu nhẹt, thậm chí nói không với bia rượu. “Lúc trẻ tôi vẫn uống rượu bia, vẫn gia nhập vào cuộc sống như bao người khác, nhưng là để lắng nghe, nhìn xem mọi người thích và không thích điều gì để học hỏi thôi. Nhưng nếu ai nói Ngọc Sơn là một thằng đàn ông ham chơi, tôi khẳng định không hề có chuyện đó”, nam ca sĩ cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn