Sau mọi ồn ào, Lâm Vinh Hải và Linh Chi chuẩn bị kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Linh Chi khoe nhẫn đôi với bạn trai Lâm Vinh Hải dấy lên tin đồn cả hai chuẩn bị kết hôn?

Mặc những ồn ào và lời bàn tán từ dư luận, Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn tất bật với công việc và dành những cử chỉ quan tâm, yêu thương tới nhau. Mới đây bất chấp bị chỉ trích là người thứ ba, Linh Chi vẫn vô tư khoe nhẫn đôi sang chảnh được bạn trai tặng.

Không ít người cho rằng cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn tuy nhiên trong một lần trả lời phỏng vấn, Lâm Vinh Hải đã úp mở rằng cả hai đều đã dẫn nửa còn lại về ra mắt gia đình và sẽ tính chuyện kết hôn trong 3 năm tới.

lam-vinh-hai-linh-chi-
lam-vinh-hai-linh-chi8

Linh Chi khoe món quà đắt đỏ do bạn trai tặng.

Thời gian gần đây, việc vợ cũ Lâm Vinh Hải tố chồng ngoại tình khiến gia đình tan vỡ ngay sau khi anh công khai tình mới khiến dư luận xôn xao. Theo đó, Lý Phương Châu cho biết Linh Chi chính là người thứ 3 xen vào chuyện tình giữa cô và Lâm Vinh Hải. Cô cũng cho biết có những bằng chứng chứng mình Lâm Vinh Hải và Linh Chi có quan hệ tình cảm trước khi Lâm Vinh Hải ly hôn.

Là một người từ trước đã có quá nhiều ồn ào bàn tán, "gà cũ" của ông bầu Khắc Tiệp càng thu hút sự chú ý hơn. Thế nhưng, trái ngược hẳn với những sự sục sôi của dư luận, Linh Chi lại có vẻ rất an nhiên. Đáng chú ý, cô còn đăng tải nhiều trạng thái ẩn ý đang đáp trả những ý kiến chỉ trích cô trong những người vừa qua.

Linh Chi viết: “Phải luôn ghi nhớ: Không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tị với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy. Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác”. Người ta vẫn sẽ xì xầm về bạn cho dù bạn đã làm tốt như thế nào. Vì vậy hãy nghĩ về bản thân trước khi nghĩ về những gì đang diễn ra trong đầu người khác. Hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên cạnh người luôn luôn và thường xuyên làm cho bạn mỉm cười”.

linh-chi2-2118-phunutoday

Linh Chi vẫn an nhiên trước bão dư luận. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn