Sau scandal bị tố 'thả thính' nhiều nam đồng nghiệp, Bảo Thanh và Việt Anh có còn là bạn?

( PHUNUTODAY ) - Sau scandal bị tố thả thính nhiều nam đồng nghiệp, Bảo Thanh chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với nam diễn viên Việt Anh. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ thêm về việc scandal ảnh hưởng đến gia đình cô.

Lùm xùm giữa Bảo Thanh - Việt Anh và vợ của anh đã từng làm ồn ào dư luận một thời gian dài. Đang nổi tiếng với vai diễn Minh Vân, Bảo Thanh bỗng dưng bị scandal 'thả thính đồng nghiệp' ập xuống. Nhiều người tò mò xem mối quan hệ giữa cô và Việt Anh sau scandal này thế nào.

bao thanh (2)

 

Mới đây, Bảo Thanh đã tiết lộ mối quan hệ với nam diễn viên Việt Anh. "Thú thật, sau khi đóng máy bộ phim Sống chung với mẹ chồng, tôi và anh Việt Anh chưa có dự án nào làm chung. Phải có dự án chung mới gặp nhau được vì một người hoạt động tự do, một người hoạt động sân khấu là chính. Về quan hệ, chúng tôi chỉ là đồng nghiệp bình thường như bao người khác", Bảo Thanh chia sẻ.

Nói về scandal này, Bảo Thanh cho rằng, cô không dùng chiêu trò để lấy danh tiếng bởi cô là một nghệ sĩ chân chính. Bảo Thanh nói: "Tôi là nghệ sĩ chân chính, thị phị từ đâu vướng vào người chứ tôi không cố tình. Tôi quan niệm cứ làm việc chăm chỉ sẽ nhận được thành quả. Do vậy, khi nhìn nghệ sĩ chân chính, rất cần sự khách quan, đừng vội nghe những điều xung quanh rồi quy chụp ngay lập tức".

bao thanh phunutoday (1)

 

"Cái này, mọi người có thể tự nhìn nhận. Những người mà người ta nhen nhóm ngọn lửa lên rồi lại tự dập tắt, tôi đâu cần phải làm gì. Tôi chỉ muốn làm nghệ thuật một cách bình yên.

Gia đình chồng làm về công an, gia đình tôi thì có truyền thống nghệ thuật. Tôi sẽ không lấy những điều ấy để đánh đổi. Còn ai muốn nổi tiếng bằng chiêu trò thì kệ họ", Bảo Thanh nói thêm.

Diễn viên Bảo Thanh cũng khẳng định rằng, scandal này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống hạnh phúc của gia đình cô. Nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' khẳng định: "Tôi muốn chứng minh bằng những vai diễn trên sân khấu, bằng gia đình hạnh phúc. Hai vợ chồng đã cùng nhau nắm tay đi biết bao gian khó. Gia đình tôi sẽ không sụp đổ, sự nghiệp tôi sẽ không tan vỡ chỉ vì những điều nhỏ nhoi đó. Các anh chị đồng nghiệp thì đã quá hiểu tôi là người như thế nào, còn tôi không quan tâm đến những chuyện khác".

bao thanh than thiet ben viet anh phunutoday (3)

 Bảo Thanh bị tố 'thả thính' Việt Anh

Trước đó, khi bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' đang tạo được hiệu ứng lớn, Bảo Thanh trong vai diễn Minh Vân cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, ngay trong lúc đó, vợ Việt Anh bóng gió nói có cô diễn viên đang nổi cố ý thả thính chồng cô - Việt Anh. Sau đó, vợ Việt Anh còn tung ra bằng chứng. Không chỉ vợ Việt Anh, vợ Lâm Minh Thắng cũng lên tiếng tố Bảo Thanh cố ý thân mật với chồng cô, lúc đó cả đoàn làm phim đều biết.

Trong ồn ào này, Bảo Thanh quyết định im lặng không lên tiếng. Thay vào đó, chồng cô lên tiếng bảo vệ và khẳng định hoàn toàn tin tưởng vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn