Xôn xao việc người mẫu Colombia tố cảnh sát ép múa thoát y tại đồn

( PHUNUTODAY ) - Theo lời khai của người mẫu 27 tuổi Katherine Martinez, cảnh sát thành phố Cali đã ép cô múa thoát y và phát tán clip. Sự việc đã gây xôn xao và phẫn nộ dư luận Colombia.

Ngày 31/07 vừa qua, người mẫu Katherine Martinez đã lên tiếng về đoạn clip múa thoát y bị phát tán trên mạng. Người mẫu 27 tuổi khẳng định rằng cô là nạn nhân bị cảnh sát Colombia ép múa gợi cảm. Đoạn clip bị đăng tải tràn lan cũng là sản phẩm của cảnh sát thành phố Cali phát tán. Katherine Martinez đưa ra một số bằng chứng cho lập luận của mình. Đồng thời, Katherine tiết lộ đã nhờ luật sư khởi kiện vì bị làm nhục.

"Họ còng tay tôi vào cửa sổ khi ở trong đồn. Tôi nhìn thấy những tù nhân đang nhìn chằm chằm vào mình. Những gì tôi muốn chỉ là một cái ghế để ngồi khi đó" - Katherine Martinez nhớ lại.

Theo nữ người mẫu, lúc đó cô đang say rượu và làm theo yêu cầu của cảnh sát để họ cho cô ghế ngồi vì chân đau.

"Tất cả cảnh sát ở đó bảo rằng nếu tôi muốn họ cho ngồi hoặc tháo còng tay, tôi phải cởi quần áo và phô diễn cơ thể. Sau đó, các tù nhân nam bắt đầu hét vào tôi: 'Đúng thế, vén váy lên'. Tôi không nhớ rõ mọi chuyện, tôi nhớ họ bảo rằng đang quay phim tôi" - Martinez cho biết.

nguoimaucolombia2

 Người mẫu 27 tuổi trong buổi trò chuyện với đài W Radio chiều ngày 31/07 vừa qua.

Katherine Martinez cho biết cô chịu áp lực rất lớn cũng như bị tổn thương, căng thẳng khi bị dư luận sỉ nhục. Đó là lý do cô lên tiếng trước công chúng về sự việc.

Trả lời phỏng vấn tờ Metro, Cảnh sát trưởng Cali - ông Hugo Casas đã đưa ra lời xin lỗi vì hành vi không thể chấp nhận của cấp dưới. Ông thừa nhận cấp dưới đã sai khi tung video lên mạng nhưng phủ nhận cảnh sát ép buộc Martinez múa thoát y. "Nhân viên của chúng tôi đã phạm sai lầm. Cảnh sát Colombia lên án hành vi này và đang tiến hành điều tra thêm trước khi đưa ra án kỷ luật" - vị cảnh sát cho hay.

"Cô ấy tự quyết định cởi quần áo và múa khêu gợi trong đồn cảnh sát. Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì một số sĩ quan đã lấy điện thoại ghi hình thay vì ngăn cản hành vi của cô ấy" - ông Casas nói thêm.

page1

 Hình ảnh trong đoạn clip bị cảnh sát phát tán (trái). Katherine Martinez đã đệ đơn kiện.

Dư luận Colombia tỏ ra vô cùng bức xúc và phẫn nộ trước sự việc. Họ cho rằng đây là một vụ án cho thấy sự lỏng lẻo, tha hóa trong đạo đức giới cảnh sát nước này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn