Hé lộ hình ảnh đầu tiên cậu con trai thứ 2 của hotgirl Tâm Tít

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, doanh nhân Chu Ngọc Thanh - chồng Tâm Tít đã chia sẻ thông tin vợ đã hạ sinh cậu con trai thứ 2 đăng kèm hình hình ảnh.

Dù không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz nhưng hot girl Tâm Tít vẫn được rất nhiều người quan tâm, ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng mặn mà và đặc biệt là gia đình nhỏ rất hạnh phúc.

tam tit ha sinh con trai thu 2 (4)

 Con trai thứ 2 của Tâm Tít

Cách đây vài tháng, người hâm mộ bất ngờ và dành nhiều lời chúc đến Tâm Tít khi cô khoe đang mang thai em bé thứ hai được 5 tháng. Mới đây, doanh nhân Chu Ngọc Thanh - ông xã Tâm Tít chia sẻ vừa đón thêm thành viên mới trong gia đình là một bé trai kháu khỉnh vào chiều 31/7. Cùng với đó, doanh nhân cũng khoe khoảnh khắc chào đời vô cùng đáng yêu của con trai.

tam tit ha sinh con trai thu 2 (5)

 Chồng Tâm Tít

Chồng của Tâm Tít bày tỏ sự vui mừng khi vợ và con trai anh đã "mẹ tròn con vuông". Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con Tâm Tít hiện ổn định. Bé thứ hai được hai vợ chồng đặt tên thân thiết ở nhà là Peter.

tam tit ha sinh con trai thu 2 (1)

 Hình ảnh Tâm Tít và con trai cả trước khi sinh

Tâm Tít được biết đến là một hotgirl có nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, cô vướng phải lùm xùm với anh trai Bảo Thy vào tháng 7/2014. Hai người yêu nhau nhưng khi chia tay, cặp đôi đã liên tiếp đấu tố qua lại với nhau trên mặt báo khiến nhiều người ngán ngẩm. Sau khi chia tay bạn trai trong ồn ào, Tâm Tít tạm dừng các hoạt động giải trí.

tam tit ha sinh con trai thu 2 (2)

 

Sau vụ ồn ào đó không lâu, tháng 1/2015 Tâm Tít bất ngờ kết hôn cùng chồng là Ngọc Thành - một doanh nhân trẻ đất Hà thành. Đến 19/6/2016, vợ chồng Tâm Tít đón con trai đầu lòng là bé Alex Chí An.

tam tit ha sinh con trai thu 2 (6)

 

tam tit ha sinh con trai thu 2 (3)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn