Hé lộ số tiền khủng mà Hồ Quang Hiếu, Dương Triệu Vũ chi mạnh tay mừng tân gia Bảo Anh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bảo Anh đã tiết lộ số tiền khủng mà bạn trai Hồ Quang Hiếu, Dương Triệu Vũ mừng cô có nhà mới khiến fan choáng.

Mới đây, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Có nhà mới đồng nghĩa với việc người thân phải mua quà tân gia. Trong một buổi tối mát trời, trong lúc tâm trạng phấn khởi Dương Triệu Vũ đã nói sẽ tặng Bảo Anh cái tivi trị giá 60 triệu. Bảo Anh bảo là thôi tivi gì mắc vậy không lấy đâu. Lấy tiền mặt chẵn 50 triệu được rồi.

bao anh (1)

 Bảo Anh đã phải chỉnh sửa dòng trạng thái này đến 5 lần

Thế là hôm nay trong tài khoản có 50 triệu do người ấy chuyển. Cuộc đời vẫn đẹp sao. Dương Triệu Vũ thật đẹp sao". Sau đó, Dương Triệu Vũ cũng bình luận: "Hối hận cũng đã muộn màng.. Chúc mừng con có nhà mới.. rất hãnh diện vì đó hoàn toàn là công sức của Bảo Anh cày show".

Chưa hết, Hồ Quang Hiếu được kể đã tặng bạn gái 100 triệu, có lẽ cũng bằng tiền mặt. Nữ ca sĩ hóm hỉnh dọa sẽ nghỉ chơi với Ngọc Thanh Tâm, La Quốc Hùng vì… chưa thấy quà đâu.

Gần đây nhất, Bảo Anh còn khoe được ca sĩ Quang Dũng tặng 6 chai rượu vang để trên giá. Có thể thấy, căn hộ mới này của Bảo Anh khá cao cấp.

bao anh (3)

 Căn hộ của Bảo Anh nhìn ra phía ngoài

Chính vì thế cộng đồng fan không chỉ chúc mừng mà còn hào hứng mong được chiêm ngưỡng toàn bộ nội thất căn hộ của Bảo Anh.

Trước đó, Bảo Anh khoe khéo trên trang cá nhân việc cô vừa tậu được căn nhà mới sau 5 năm đi hát. “Hơi chậm so với các bạn trẻ bây giờ nhưng tự nhủ thôi bánh bèo tự lực cánh sinh vậy là có cố gắng rồi” – nữ ca sĩ tự nhủ.

bao anh (8)

 Bảo Anh và Dương Triệu Vũ từng bị đồn yêu nhau

Được biết, Bảo Anh và Dương Triệu Vũ là cặp anh em thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong công việc thậm chí là chia sẻ niềm vui, nỗi buồn về cuộc sống. Bảo Anh cũng từng bị đồn yêu Dương Triệu Vũ nhưng cô khẳng định rằng họ là bạn bè, là tình thân.

bao anh (7)

 

Hiện tại, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang hẹn hò. Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng độ từ cư dân mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn