Vbiz 1/5: Minh Hằng công khai đại gia 40 tuổi, Ngọc Trinh catwalk như đi chợ

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng bất ngờ công khai danh tính bạn trai đại gia hơn 10 tuổi. Ngọc Trinh bị chê catwalk như đi chợ.

minh-hang

Trong một buổi phỏng vấn, Minh Hằng bất ngờ công khai danh tính bạn trai hơn 10 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Theo Minh Hằng, bạn trai cô là một người thành đạt. “Ai cũng thích yêu đại gia, nhưng đại gia không nhiều để chúng ta yêu đâu. Họ cũng rất bận rộn và chắc chắn ít có thời gian chăm sóc cho tình yêu của họ...” - Minh Hằng nói. Cả hai bắt đầu mối quan hệ là bạn bè, sau nhiều lần đi chơi, trò chuyện thấy có điểm chung và dần nảy sinh tình cảm, để rồi trở thành một mối tình đẹp. Trong mắt Minh Hằng, bạn trai là người sâu sắc, không hời hợt: “Tôi là một đáy biển rất khó để lần mò hết nên người yêu phải rất sâu sắc nhưng cũng vui tính. Tôi không thể yêu một anh chàng hời hợt được. Người yêu nói tôi dữ, đanh đá nhưng vẫn yêu, vẫn chiều cho đến lúc tôi hư, không ai có thể yêu được nữa ngoại trừ anh ấy...”.

ngoc-trinh 2

Ngọc Trinh lần đầu xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Việt Nam với vai trò người mẫu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô đảm nhận vị trí mở màn cho bộ sưu tập mang tên Amphetamin của nhà thiết kế Đỗ Long. Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại nhận được nhiều lời chê hơn là khen. Ngoài chiếc váy trong suốt khoe gần như toàn bộ cơ thể, Ngọc Trinh còn đi catwalk với chiếc váy đen lấp lánh. Diện váy này, cư dân mạng cho rằng trông Ngọc Trinh giống như một cây nấm bởi nó đã “nuốt” chiều cao 1m7 của cô.

van-mai-huong

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Cô viết: "Mình vừa suýt chết đuối. 15 phút lênh đênh ngoài biển, sợ hãi kinh khủng, đúng là bất lực luôn. Đứng nông đến bụng mà cát nó lún dần, cảm giác nó hút mình ra xa. Không thể tưởng tượng nổi là mình có thể chết đuối được (vì biết bơi) và vì nước cũng nông. Mình với anh người yêu cùng một đôi bạn bây giờ vẫn còn chưa hoàn hồn. Nếu không có 2 anh cứu hộ của resort chắc chắn chắc chắn là chết rồi". Theo đó, Văn Mai Hương đã gặp phải sự cố thuỷ triều lên, biển động mạnh, cát lún hút cô ra xa. Văn Mai Hương đã vô cùng hoảng loạn dù biết bơi.
 

diep-bao-ngoc

Mới đây, Diệp Bảo Ngọc bức xúc đăng đàn công khai danh tính người đàn ông lạ mặt nhắn tin gạ gẫm khiếm nhã với giá 5000 USD. Cô viết: "Lần sau, trước khi inbox 1 cách vô học thì tốt nhất anh nên xóa hình gia đình mình đi anh nhé. Đêm còn điên máu." Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt khả ái lại đang là mẹ đơn thân, việc Diệp Bảo Ngọc lọt tầm ngắm của nhiều quý ông có thể dễ hiểu. Trước Diệp Bảo Ngọc, nhiều mỹ nhân Việt như Pha Lê, Angela Phương Trinh, Hương Tràm, Dương Hoàng Yến,... cũng bị 'gạ gẫm' với giá trên trời.

Theo:  khoevadep.com.vn