“Cười ra nước mắt” với những phiên bản Ninja "khi đàn ông vào bếp" cực chất

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã trang bị an toàn như “Ninjia” trong khi nấu ăn nhưng người đàn ông vẫn nhảy thót tim mỗi khi mỡ bắn tung tóe.

Nhắc đến công việc nội trợ, ai cũng nghĩ đó là công việc thường xuyên của phái nữ, nhưng giờ đây người đàn ông cũng đã chia sẻ công việc này cùng với mẹ, vợ mình. Nhưng những sự thật vào bếp lại khiến người khác phải bật cười.

Những tưởng chỉ có ra đường khi trời mưa mới cần phải che chắn từ đầu đến chân, thì trong một không gian khác, cũng có một Ninja đang tìm mọi cách che chắn bản thân trước những cái bếp. Điển hình như đoạn clip ngắn đang được chia sẻ rộng rãi trên MXH mới đây.

Clip dài 27 giây ghi lại cảnh người đàn ông trong trang phục khá kỳ lạ đang rán gì đó giúp vợ nhưng phải mặc cả áo mưa, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm để bảo toàn tính mạng.

Đáng nói hơn cả là dù đã rất trang bị kín mít từ đầu đến chân nhưng nhân vật chính vẫn cứ nhảy thót tim vì mỡ bắn tung toé.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, clip đã nhận được gần 5.000 lượt thích và rất nhiều bình luận. Ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú khi xem clip này và thắc mắc không rõ người đàn ông đang nấu món gì mà lại nguy hiểm đến vậy.

Thảm cảnh của anh chàng nhưng cư dân mạng lại được phen cười ra nước mắt. Nhiều chị vợ còn bình luận sẽ không bao giờ dám cho chồng đặt chân vào mất kẻo lại mất công xem ông ấy hóa chiến binh.

“Cứ tự mình làm cho lành kẻo mất công chồng mặc áo giáp, mũ bảo hiểm xong ngô chẳng ra ngô, khoai chẳng ra khoai. Đã vậy vì sợ ông làm hỏng thêm lại tự dọn bãi chiến trường”, tài khoản Đ.N.H bày tỏ.

Bên cạnh đó một người chỉ ra sai sót khiến anh chồng trong clip gặp phải thảm cảnh như vậy là do: “Trên đời có ai rán trứng để cả vỏ không? Nổ như vậy là bình thường rồi đó, thật sự cám cảnh mỗi khi các ông vào bếp”, tài khoản B.T.Y bình luận.

Phần khác lại đưa ra lời giải thích, do người đàn ông đã để mỡ trong chảo quá nóng, lửa to hơn mức quy định nên xảy ra tình trạng này. 

Trước đó, cũng từng có rất nhiều trường hợp “cười ra nước mắt” với phiên bản khi đàn ông vào bếp:

Đã vào bếp thì phải có áo mưa hoặc túi ni lông mới bảo vệ được thân thể.

Đã vào bếp thì phải có áo mưa hoặc túi ni lông mới bảo vệ được thân thể.

Không thì phải dùng đủ loại trang phục để ngụy trang thật kín.

Không thì phải dùng đủ loại trang phục để ngụy trang thật kín.

Khiên, ráp cũng được mang ra để bảo vệ bản thân.

Khiên, ráp cũng được mang ra để bảo vệ bản thân.

Nấu cơm thôi mà nhìn các anh như đi phượt.

Nấu cơm thôi mà nhìn các anh như đi phượt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn