"Lộ diện" hạnh phúc lớn của vợ đại gia kim cương không kém Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người thích thú.

Mới đây, vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân clip con gái vui đùa khiến không ít người thích thú.

vo-dai-gia-kim-cuong-1

 

vo-dai-gia-kim-cuong-2

Vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh được cắt từ clip.

Clip nhanh chóng nhận được không ít sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Sự đang yêu, hồn nhiên của con gái đại gia kim cương nhận được nhiều lời khen có cánh. Sau nhiều giông bão tình cảm chị Vân Anh luôn tìm được chốn bình yên bên con.

Trước đó, khi hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương bị lộ vợ đại gia cũng chia sẻ:

"Trong chuyện tình cảm làm gì có chuyện bảo là thua cuộc hay thắng cuộc, tôi chỉ thua bản thân tôi, thua sự mưu mô, hèn hạ bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích mà ko cần nghĩ tới hậu quả của ekip nhà em. Thông thường thì đàn ông ngoại tình không bao giờ muốn bị vợ biết và đàn bà ngoại tình với người đang có vợ thì họ luôn lén lút. Nhưng sự đời bây giờ rất ngược, vì sao lại thế?

Vì sự lén lút lâu ngày làm cho em mệt mỏi hay em muốn đốt cháy giai đoạn để gột rửa vết nhơ. Ừ, đáng ra tôi ko thèm chấp vì tình yêu và cuộc sống tôi biết đâu là điểm dừng, em bắn tin gần bắn tin xa tôi xem như không nghe, em lại chơi trò truyền thông thì chả nhẽ tôi mù không biết đọc, ừ thì cũng xem như không đọc được, phải vất vả đóng vai người tốt gửi tin cho tôi. Thử phản ứng của tôi? Tôi phản ứng thì gia đình tôi bị đẩy bên bờ vực thẳm, tôi không phản ứng coi như là tôi chấp nhận cho em dẫm đạp lên hạnh phúc của tôi một cách công khai.

Ly hôn hay không muốn ly hôn là do người đàn ông chỉ muốn thêm không muốn bớt, và vợ chồng tôi đang bàn bạc để đi đến quyết định cuối cùng, nên em cố hạ nhục kế ép chồng tôi thêm chút nữa tranh thủ chồng tôi đang có chút điện với em…".

Hiện tại, chị Vân Anh đang chuyên tâm kinh doanh, chăm sóc con cái cũng như vẫn nhận được sự yêu thương từ phía gia đình nhà chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn