Vợ "đại gia kim cương" vẫn "ẩn ý thâm sâu" khi Hồ Ngọc Hà khoe "quà khủng"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ đại gia chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện khiến không ít người thích thú: "Vì sao nói: “Tích tài vật không bằng tích phúc báo?” Thứ mà mọi người cần tích trữ chính là phúc báo. Đã có phúc báo, dù đi tới đâu cũng đều có cái ăn, làm ngành nghề gì đều có thể kiếm được tiền. Có một câu chuyện xảy ra tại vương quốc Ba Tư vào thời đại Phật Thích Ca Mâu Ni kể rằng:Quốc vương nước Ba Tư có một cô công chúa tên là Thiện Quang. Thiện Quang lớn lên xinh đẹp, đoan trang và rất được dân chúng yêu kính..."

vo-chu-dang-khoa-1

 Vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của vợ đại gia nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộn đồng mạng. Sau khi đại gia Chu Đăng Khoa dính "nghi án" tình cảm với Hồ Ngọc Hà mỗi động thái của chị Vân Anh đều nhận được sự quan tâm của không ít người.

Trước đó, vợ đại gia Chu Đăng Khoa cũng có đăng tại một dòng trạng thái rất dài nói về duyên nợ vợ chồng. Cô mượn lời Phật dạy để nói về vấn đề này.

Theo như dòng trạng thái này thì đã nên duyên vợ chồng thì ắt hẳn phải có duyên nợ từ kiếp trước: "Duyên nợ vợ chồng kiếp này có được nhờ mối quan hệ nhân quả từ các đời trước mang đến cho đời này. Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên tiền định, cho dù đó là thiện duyên hay ác duyên. Nếu là thiện duyên bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, nếu là ác duyên thì đấy là cơ hội để bạn thiện giải và bồi hoàn lại những món nợ cũ".

vo-chu-dang-khoa-2

 Vợ Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà liên tục hàm ý trên trang cá nhân.

Ngoài ra, cô còn nhắc đến luật nhân quả, cô trích lời Phật dạy rằng nếu kiếp trước sống đức hạnh thì ắt hẳn kiếp này sẽ hạnh phúc viên mãn, còn nếu kiếp trước tạo nghiệp chướng thì kiếp sau sẽ khốn đốn, khổ đau.

"Nếu lượng đức của bạn lớn và lượng nghiệp của bạn ít thì đời này bạn có thể có một cuộc sống tương đối hạnh phúc và ngược lại, nếu đức của bạn ít và lượng nghiệp của bạn nhiều thì bạn sẽ gặp khó khăn, khó khăn đến từ công việc, từ sức khỏe hay từ mối quan hệ tình cảm giữa vợ chồng, con cái và các mối quan hệ xã hội khác", vợ đại gia kim cương viết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn