Lộ diện 'hạnh phúc mới', vợ đại gia kim cương làm ngay điều này?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn này của chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang tạo dáng sang chảnh trước biển kèm đoạn chú thích ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô với mẹ. Theo đó, vợ đại gia kim cương viết, "Mặt mình đang là xu hướng của Phẫu thuật thẩm mỹ sao? Hàng xóm đã từng thì thầm và cá cược nhau: Cái Vân Anh nó gọt mặt là cái chắc. Mẹ thì hỏi thẳng: hình như Vân Anh nâng mũi ah?

vo-dai-gia-kim-cuong-phunutoday1

 Vợ đại gia kim cương chia sẻ đoạn trạng thái hài hước

Các cô, dì thì bảo cái Vân Anh làm mũi đẹp thật. Anh em trong công ty thì bảo: Vân Anh nhìn hồi này khác "chắc là mới độn cằm, nhìn là biết". Chị sếp cãi bảo "Không, cái Vân Anh cằm nó tự nhiên đấy, nó chỉ làm mũi thôi. Chị Phụ huynh thì hỏi, "răng em làm màu tự nhiên nhỉ". Và giờ mình đang muốn tu sửa, đập đi xây lại 1 vài thứ tiếp đây, nhưng chưa đủ can đảm. Đang suy nghĩ về xứ sở Kim Chi".

vo-dai-gia-kim-cuong-phunutoday2

 Hình ảnh xinh đẹp của vợ đại gia kim cương

 Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của chị Vân Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của người phụ nữ này thì không ít người can ngăn chị không nên "đụng chạm" dao kéo bởi điều này có thể gây ảnh hưởng đến nét đẹp sau này.

vo-dai-gia-kim-cuong-phunutoday3

 Nhiều người khuyên chị Vân Anh không nên phẫu thuật thẩm mỹ vì hiện tại chị đã rất đẹp rồi.

Hiện tại, với chị Vân Anh, sau bao sóng gió hôn nhân, dù không có chồng bên cạnh nhưng có thể nói, đây là người phụ nữ bản lĩnh, một mình đứng ra hoạt động kinh doanh và chăm sóc các con nên người.

Đó là người phụ nữ đảm đang, hết lòng vì chồng vì con và vì cả cuộc sống hôn nhân dù không mấy trọn vẹn. Thế nhưng, sau tất cả, với người phụ nữ này, nếu chồng trở về và toàn tâm toàn ý với gia đình thì đó là chị đã đưa chồng trở về thành công, còn không vì cuộc sống vẫn hạnh phúc bởi những đứa con yêu thương. 'Tình mới' của cô chính là những đứa con đáng yêu, là động lực giúp cô vượt qua bão gió.

Theo:  khoevadep.com.vn