Lộ clip không thể 'hot' hơn của Ngọc Trinh sau phát ngôn 'choáng' hơn không tiền cạp đất mà ăn

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngọc Trinh chia sẻ đoạn video nhảy bốc lửa, chuyên nghiệp không kém cạnh vũ công.


Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh chia sẻ đoạn video nhảy bốc lửa, chuyên nghiệp không kém cạnh vũ công khiến nhiều người thích thú, thu hút hơn 60.000 lượt theo dõi chỉ sau 1 tiếng.

Trên trang cá nhân cách đây một tiếng, Ngọc Trinh chia sẻ clip ngắn khoe tài vũ đạo. Có tiếng là người đẹp thị phi, sở hữu những phát ngôn gây tranh cãi, nhiều cư dân mạng đã bất ngờ khi thưởng thưc khả năng nhảy của chân dài.

ngoc-trinh-phunutoday1

Lộ clip không thể 'hot' hơn của Ngọc Trinh sau phát ngôn 'choáng' hơn không tiền cạp đất mà ăn 

“Dù chê khen nhiều vẫn phải công nhận Ngọc Trinh nhảy đẹp”, “Cô ấy nhảy đẹp và thân hình gợi cảm”, một số bình luận trên trang cá nhân của nữ diễn viên Vòng eo 56.

Trước đó, vào tối 5/4, Ngọc Trinh cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh vừa mua xe sang. Chân dài sinh năm 1989 cảm thấy ưng ý với chiếc xe Mercedes-Maybach S500 đời 2017 có giá khoảng 12 tỷ đồng.

Có thể nhận thấy một điều rằng, cuộc tình ‘oan trái’ của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều công khai rình rang như thế nào thì lúc chia tay cũng ồn ào không kém. Tới tận thời điểm này, sau khi chia tay được một thời gian thì tên tuổi Ngọc Trinh vẫn được bạn trai cũ ‘mượn’ để PR sản phẩm, chính vì thế mà nhiều người cho rằng tình yêu này rất ‘nặng mùi’ kinh doanh.

ngoc-trinh-phunutoday2

Tuy nhiên, chẳng ai có thể đoán trước được điều gì, Ngọc Trinh đã từng rất sốc khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay trên trang cá nhân và cô đã tự bay về Việt Nam ngay lập tức sau khi chỉ mới đặt chân tới Hawaii. Người đẹp đã trải qua thời gian sốc và đau đớn vô cùng trước sự phũ phàng và ‘trở mặt’ như chớp của bạn trai.

Theo:  khoevadep.com.vn