"Lộ" diện người bị cho là xen vào cuộc hôn nhân của Bảo Duy và Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng đồn thổi có người xen vào cuộc hôn nhân giữa Bảo Duy và Phi Thanh Vân.

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy càng thêm ồn ào khi cả hai liên tiếp tố cáo nhau trên mạng xã hội. Bảo Duy cho rằng, vợ cũ 'trở mặt' vì nói anh là kẻ chơi bời, nghiện ngập. Anh công khai tin nhắn trao đổi giữa hai người, trong đó có việc chính Phi Thanh Vân bỏ thuốc lắc vào ly và ép chồng uống đồng thời cho rằng Phi Thanh Vân có người thứ 3. Trong một video gần đây Phi Thanh Vân có nhắc đến cha nuôi của Tấn Đức làm dấy lên nghi ngờ liệu có phải đó chính là người Bảo Duy cho rằng xen vào cuộc hôn nhân của anh.

bao-duy-phunutoday.vn

 

bao-duy-phunutoday.vn-1

Phi Thanh Vân làm thôi nôi cho con trai. 

Ca sĩ Đoan Trường cho biết: “Dù có nhiều tin đồn anh là kẻ thứ ba, nhưng trong ngày vui của con trai thì không thể nào vắng mặt. Vả lại Bảo Duy rất tin tưởng Đoan Trường không có chuyện gì ngoài chuyện là anh em thân thiết trong nghề với Phi Thanh Vân”.

Hiện tại, Phi Thanh Vân không nghe máy khi có các cuộc điện thoại lạ, những việc kinh doanh có liên quan đến ngành mỹ phẩm với thương hiệu riêng mang tên mình cô giao lại hết cho nhân viên. Cô muốn dành hết thời gian đi du lịch cùng gia đình để giải khuây cho quên hết chuyện buồn trong hôn nhân.

Về phía Bảo Duy anh cho hay ngay cả trong quan hệ vợ chồng - cha con với bé Đức, con chung của anh và nữ diễn viên họ Phi, anh cũng phải chịu nhiều thiệt thòi khi mẹ Đức không cho anh được gặp gỡ, yêu thương chính con mình. Tuy nhiên phản bác lại Bảo Duy, cựu mẫu họ Phi cho biết, sở dĩ cô không muốn cho con gặp cha bởi chính cô đã nhiều lần bị nhận tin nhắn đe dọa "nếu gặp sẽ đánh vỡ mặt Vân và bắt con".

Để thương lượng với chồng cũ, họ Phi muốn ba bé Đức qua thăm con mình tại nhà bố mẹ đẻ cô. Tuy nhiên Bảo Duy không đồng ý, và muốn gặp riêng, đưa bé đi chơi công viên. Để bảo vệ con trai, Phi Thanh Vân bác bỏ đề nghị của Bảo Duy, và cho tới lúc này, cả hai vẫn chưa đi tới thỏa thuận thích hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn