Đây chính là sự thật về hành động ném chai của khán giả khiến Trường Giang bỏ diễn

( PHUNUTODAY ) - Khán giả và người hâm mộ tiết lộ sự thật đằng sau sự việc Trường Giang bỏ diễn.

Tối 8/2, danh hài Trường Giang cùng nhiều đồng nghiệp tham gia một buổi diễn tại Tây Ninh. Trong tiết mục của Trường Giang, sự cố phát sinh khi một khán giả bất ngờ ném chai lọ lên sân khấu khiến nam danh hài cảm thấy không thoải mái và lập tức rời khỏi sân khấu.

Được biết, trong chương trình, Hoài Linh được xếp diễn ngay trước Trường Giang. Dù cũng chịu cảnh khán giả tặng hoa, ảnh hưởng đến mạch diễn xuất, nhưng Hoài Linh cư xử khác hẳn.

Nam danh hài vui vẻ nhắc khán giả: “Các cô bác anh chị chờ em diễn xong rồi muốn làm gì cũng được vì diễn hài không giống như ca sĩ vừa hát vừa nhận hoa được”. Không có tác dụng, ông chấp nhận cảnh vừa diễn, vừa ngưng lại để chụp hình, nhận hoa của khán giả.

Ngay sau sự việc, hành động của những khán giả quá khích, cũng như quyết định bỏ diễn của Trường Giang đều nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Bên cạnh những ý kiến thông cảm cho nam nghệ sĩ thì nhiều người hâm lại mộ tỏ ra thất vọng bởi cho rằng phản ứng của anh là thiếu chuyên nghiệp. Tuy nhiên mới đây, những người có mặt chứng kiến sự việc đã lên tiếng về sự thật đằng sau.

Theo thông tin từ khán giả có mặt tại sân khấu, tối ngày 8/2, trước khi lên sân khấu biểu diễn, Trường Giang đã bị khán giả ném chai nước sượt qua đầu, trúng vào người trợ lý của nam danh hài.Tuy nhiên, để giữ uy tín, "Mười Khó" vẫn lên sân khấu diễn. Lúc này, anh lại bị ném chai nước thứ hai. Khi đó, anh nhẹ nhàng nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên an ninh để chương trình có thể tiếp tục trong sự an toàn. Tuy nhiên, họ chỉ đứng cười.

Trong lần thứ ba, khi đang nhận hoa và quà của khán giả, nam danh hài lại bị ném chai nước. Anh tiếp tục kêu gọi sự hỗ trợ của nhân viên bảo vệ cũng như ban tổ chức. Cũng giống lần trước, anh vẫn không thấy động thái nào. Quá tức giận vì 3 lần bị ném chai, Trường Giang mới quyết định ra về.

-truogn-giang-bo-dien

Hành động bỏ diễn của Trường Giang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả và người hâm mộ. 

Tuy nhiên với hành động ném chai lần thứ 3, một số khán giả tại sân khấu đã nói rằng, do quá nhiều người lên sân khấu tặng hoa khiến Trường Giang không thể diễn nên một khán giả phía dưới tức giận và ném chai lên. Chứ không phải cố tình ném vào nam danh hài. Vì vậy, với chai nước thứ 3, "Chàng hề xứ Quảng" đã hiểu nhầm.

Được biết sau khi bỏ diễn tại Gò Dầu, Trường Giang tiếp tục di chuyển đến sân khấu Trảng Bàng để diễn. Khán giả ở đây cho biết, Trường Giang vẫn vui vẻ diễn xuất và còn hát tặng cho người hâm mộ.

Trên mạng xã hội cũng có rất nhiều những ý kiến trái chiều về hành động bỏ diễn của Trường Giang. Tuy nhiên cho đến hiện tại nam danh hài vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự cố này.

Theo:  khoevadep.com.vn