Lên xe buýt nhưng người phụ nữ lại giành vô lăng rồi đạp tới tấp vào người tài xế gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Sau khi giành lấy vô lăng xe buýt, người phụ nữ này đã lao đến hành hung vào người tài xế.

Thời gian qua ở Trung Quốc đã xảy ra không ít vụ hành khách hành hung tài xế gây xôn xao dư luận. Mới đây, ở thị trấn Chu Khẩu, tỉnh Hà Nam lại tiếp tục xảy ra sự việc tài xế xe buýt bị người phụ nữ tấn công dữ dội.

Clip: Người phụ nữ hành hung tài xế xe buýt.

Sự việc xảy ra vào ngày 3/7 vừa qua ở thị trấn Chu Khẩu, Hà Nam. Theo đoạn clip được chia sẻ, sau khi lên xe buýt, một người phụ đã nhảy lên ghế, dùng chân đạp tới tấp vào người tài xế. Cô ta vừa ném chai nước vừa đánh tài xế đang cầm vô lăng. Thậm chí, có đoạn cô ta còn lao tới giành vô lăng của người tài xế.

Được biết, trước đó người tài xế đã thuyết phục người phụ nữ này ợi ở điểm dừng nhưng cô ta không chịu nên 2 người đã xảy ra cự cãi.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Ngay sau đó, sự việc đã được báo lên cảnh sát. Người phụ nữ tên Chen này sau đó đã bị bắt giữ, còn tài xế đã nhanh chóng được mọi người đưa tới bệnh viện.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người đều phẫn nộ với hành động của người phụ nữ trên. Thậm chí, có người còn mong cảnh sát hãy đưa ra một hình phạt nghiêm khắc với người phụ nữ này vì hành hung người khác quá dã man.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn