"Lộ" email thỏa thuận tình cảm bằng tiền của Hoa hậu Phương Nga và đại gia xôn xao cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn email thỏa thuận tiền, tình cảm của Hoa hậu Phương Nga và đại gia bị lộ khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây vài giờ, những hình ảnh chụp lại đoạn email thỏa thuận hợp đồng được cho là của đại gia C.T.M và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Ít giờ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, nội dung trên nhận được nhiều lượt chia sẻ lẫn bình luận.

tin-nhan-to-hoa-hau-phuon

 

tin-nhan-to-hoa-hau-phuon

 

tin-nhan-to-hoa-hau-phuon

Email được cho là thỏa thuận giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia.

Những thông tin lan truyền cho rằng, đây là nội dung trao đổi liên quan tới bản "hợp đồng tình ái" của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia C.T.M, là hai nhân vật gây chú ý gần đây khi liên quan đến vụ án chân dài hoa hậu lừa tiền đại gia mới được xét xử (tòa trả hồ sơ để điều tra, làm rõ các tình tiết liên quan).

hoa-hau-phuong-nga-phunutoday.vn

Hội đồng xét xử đã quyết định trả hồ sơ để điều tra lại vụ án Hoa hậu Phương Nga.

Tại phiên tòa ngày 21/9, bị cáo Nga và Dung kêu oan và cho rằng mình không phạm tội như cáo trạng truy tố. Bị cáo Nga khai rằng mình và ông Mỹ có quan hệ tình cảm và quan hệ này được lập thành “hợp đồng tình cảm”.

Theo “hợp đồng” này, bị cáo Nga sẽ chung sống với ông Mỹ không cần hôn thú trong thời gian 7 năm, và ông Mỹ sẽ trả cho bị cáo 16,5 tỷ.

Bị cáo Dung, đồng phạm của Nga xác nhận điều này còn ông Mỹ phủ nhận và cho biết số tiền này là số tiền ông chuyển cho bị cáo để mua nhà.

Trước những tình tiết mới mà các bị cáo khai tại tòa, không có trong kết luận điều tra hay cáo trạng, sau gần 1 ngày xét xử, Hội đồng xét xử đã quyết định trả hồ sơ để điều tra lại vụ án.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn