Lộ hợp đồng yêu bị giấu kín 5 năm, Vũ Hoàng Việt làm điều khiến "bạn gái tỷ phú" U60 tổn thương?

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của Vũ Hoàng Việt sau khi chia tay vô tình sẽ khiến "bạn gái tỷ phú" U60 Yvonne Thúy Hoàng thấy tổn thương.

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh selfile khá tươi tỉnh và hết sức giản dị. Tuy nhiên, đoạn trạng thái của cựu người mẫu thêm lần nữa khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Untitled
Màn "thả thính" siêu bá đạo của Vũ Hoàng Việt 

Theo đó, Vũ Hoàng Việt bày tỏ, "Trưa nay một người bạn thân thương gọi điện thoại alo rủ đi ăn món Nhật. Bạn ấy nói: Việt dạo này thế nào rồi? Có tốt không? Đã tìm được 1 người mới chưa? Mình trả lời liền tay: Việt tốt lắm nè, nhưng mà vẫn đang ế, cheo queo. Ai đó rảnh đi ngang qua thấy hợp hợp với anh chàng “Kute” trong ảnh thì đặt liền tay. Hứa luôn sẽ mang lại hạnh phúc cho người đó".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thích thú với phát ngôn mang đậm tính chất "thả thính" của chàng cựu người mẫu này và hài hước cho rằng, ngay trong tối nay, anh sẽ gặp được người mình yêu. Tuy nhiên, không ít người cũng cho rằng, liệu việc Vũ Hoàng Việt liên tục "tuyển người yêu" như thế khi mà chỉ mới chia tay được vài tháng có khiến Yvonne Thúy Hoàng thấy tổn thương?

Untitled1
 Nhiều người thích thú trước đoạn trạng thái "thả thính" của Vũ Hoàng Việt

Trước đó, Vũ Hoàng Việt từng lên tiếng chia sẻ về lý do anh và Yvonne Thúy Hoàng "đường ai nấy đi" sau 5 năm hẹn hò. Theo chia sẻ của cựu người mẫu, trong khoảng thời gian yêu nhau, giữa anh và Yvonne Thúy Hoàng đã có những cam kết bí mật là "bạn gái tỷ phú" chỉ đi cùng anh trong vòng 5 năm mà thôi, sau đó cô ấy sẽ để anh tìm cho bản thân hướng đi mới "Lấy vợ cùng trang lứa và có con", còn người phụ nữ ấy sẽ không làm "vợ" ai cả.

Tuy nhiên, với cựu người mẫu, anh vẫn rất yêu Yvonne bởi cô rất thật và anh thấy cuộc đời quá bình an khi ở bên cạnh "người ấy". Thế rồi, một vài mối tình cũng đã đến nhưng Vũ Hoàng Việt cho rằng, anh chẳng thấy hợp với ai, anh thấy chán chường và mệt mỏi nhiều hơn là hạnh phúc. Và hơn bao giờ anh muốn kết hôn với người mà anh yêu, không quan trọng vấn đề tuổi tác... khiến dân tình "dậy sóng".

3_117784
 Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt công khai yêu nhau từ tháng 7/2012 và kể từ sau đó, chuyện tình của họ đã lọt vào "tầm ngắm" của giới truyền thông và trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Chính vì khoảng cách tuổi tác mà rất nhiều ý kiến cho rằng, mối tình của hai người nhằm mục đích lợi dụng lẫn nhau.

Tuy nhiên, bỏ qua những thị phi đó, Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng vẫn sánh bước bên nhau và cùng vượt qua mọi sóng gió. Tưởng chừng giữa hai người sẽ có một cái kết đẹp như mơ nhưng không, họ đã chia tay trước sự ngỡ ngàng của nhiều người./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link