Lộ khoảnh khắc Hương Giang và Matt Liu hẹn hò kín đáo giữa tâm bão scandal

( PHUNUTODAY ) - Sau drama với antifan, nhất cử nhất động của Hương Giang và Matt Liu đều bị săm soi mọi lúc mọi nơi.

Những ngày vừa qua chuyện Hương Giang bị tẩy chay và đối đầu với antifan khiến dư luận đặc biệt chú ý. Nàng hậu đã có những động thái xoa dịu dư luận như viết tâm thư xin lỗi, sau đó xin rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam.

Trước những áp lực dư luận người nhận được sự quan tâm không kém chính là Matt Liu. Bởi anh hiện đang là người yêu của cô và cũng đã hẹn hò được hơn 3 tháng. Vì những chuyện vừa qua, nam CEO cũng hạn chế đăng tải hình ảnh với Hương Giang hơn.

Cho đến mới đây nhất, cả hai đã xuất hiện tại một nhà hàng giữa tâm bão. Tuy nhiên không còn khoe khoảnh khắc tay trong tay mà cả hai đến vào hai giờ khác nhau và cũng chỉ có hình ảnh Matt Liu là lộ ra bên ngoài. Được biết cả hai đều đeo khẩu trang kín đáo và ăn mặc giản dị để tránh ánh nhìn của người xung quanh. Đáng nói, dù đi hẹn hò nhưng cặp đôi lại quyết định ngồi ăn ở hai khu riêng biệt. 

Được biết, Matt Liu và Hương Giang đều đeo trùm khẩu trang kín mít và ăn mặc khá đơn giản.

Trước đó, sau nhiều ngày chọn cách im lặng mới đây trên Instagram, Matt Liu đã chính thức lên tiếng bảo vệ bạn gái của mình. Anh viết: Matt Liu viết Always here with you/Tạm dịch: Luôn ở đây bên em", kèm theo đó là biểu tượng trái tim ngọt ngào.

Từ lúc biết nhau trong chương trình, chính Hương Giang và dàn cố vấn đã "cảnh báo" trước cho Matt Liu rằng yêu một người nổi tiếng như Hương Giang, chàng CEO không liên quan gì tới showbiz này sẽ chịu không ít thị phi.  Tuy nhiên anh vẫn quyết định tỏ tình với cô. Và đúng như lời dự đoán, sự việc vừa qua không chỉ có Hương Giang có nhóm antifan mà ngay cả Matt Liu cũng có một group tuyên bố anti anh, dù anh là người ngoài ngành giải trí. 

huong-giang-lo-dien 3

Cách đây không lâu trên MXH xôn xao về bài viết CEO Matt Liu - bạn trai của cô lên tiếng bênh vực cô. Dù chưa xác minh chính xác nhưng phần đông khán giả đều cho rằng tác giả của bài viết chính là Matt Liu - bạn trai CEO Singapore của Hương Giang. Bài viết dài với nội dung lên tiếng bênh vực Hương Giang giữa lùm xùm với một group anti-fan. Tuy nhiên, nếu vào trang cá nhân của Matt Liu thì hoàn toàn không hề thấy nội dung tương tự. Điều này có thể thấy, bài đăng trên fanpage kia chỉ là giả mạo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link