Đạo diễn "Gái Già Lắm Chiêu" nói về Hương Giang: "Lần đầu tiên trong lịch sử showbiz có một nghệ sĩ bị tẩy chay"

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân bất ngờ đăng dòng trạng thái nói thẳng về sự việc liên quan đến Hoa hậu Hương Giang.

Sự việc Hương Giang bị tẩy chay khắp mặt trận hiện vẫn đang thu hút sự chú ý. Mới đây, đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu - Trần Nguyễn Bảo Nhân đã đăng một dòng trạng thái về chuyện này.

Trong dòng tâm sự của mình, anh nhấn mạnh việc nàng hậu phải rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020, đồng thời khẳng định chưa bao giờ có một nghệ sĩ nào gặp phải tình cảnh như Hương Giang mà không được bênh vực.

dao-dien-gai-gia-lam-chieu 1

"Lần đầu tiên trong lịch sử showbiz có một nghệ sĩ bị tẩy chay mà không một tờ báo hay nghệ sĩ nào đứng ra bênh vực... Lần đầu tiên trong showbiz Việt có nghệ sĩ phải tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì không nhận được sự chào đón của khán giả và sự quay lưng của nhãn hàng, của các đối tác, của báo chí truyền thông", Bảo Nhân viết.

Qua chuyện này, anh gửi gắm đến các nghệ sĩ hãy cẩn trọng lời nói của mình trước truyền thông và công chúng: "Điều này cho thấy, nghệ sĩ thế hệ mới phải cẩn trọng hơn với phát ngôn và cân nhắc sự xuất hiện của họ ở các gameshow. Bởi khán giả ngày càng văn minh và biết chọn lọc hơn, đối tượng mạng xã hội cũng đã lớn và có chính kiến hơn. Hôm nay họ yêu mến bạn, đưa bạn lên đỉnh cao của danh vọng thì cũng chính họ đưa bạn rời khỏi chiếc ghế đó khi họ đã mất niềm tin và thấy rõ bạn không thật"

Nhanh chóng, chia sẻ của Bảo Nhân liền thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và tạo nên một cuộc tranh cãi diện rộng. 

Ngày 7/11, fanpage Hoa hậu Việt Nam đã đăng tải bức thư tay của Hương Giang về việc xin rút lui khỏi chương trình vì lý do sức khỏe. Bài đăng lập tức thu hút sự chú ý. Có thể thấy Hương Giang cũng như các chương trình mà cô tham gia dường như đang vô cùng áp lực. 

dao-dien-gai-gia-lam-chieu 2

Trong bức thư tay, Hương Giang viết: "Hương Giang xin được cáo lỗi cùng ban tổ chức vì không tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi trước sự việc xảy ra thời gian qua, Hương Giang nghĩ mình cần thời gian suy nghĩ và điều chỉnh, hoàn thiện bản thân mình". Cùng với đó, Hoa hậu chuyển giới cho biết sẽ ngừng một số hoạt động. "Một lần nữa cảm ơn và cáo lỗi cùng ban tổ chức. Hương Giang kính chúc chương trình diễn ra thành công tốt đẹp", Hương Giang kết lời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link