Học Mai Ngọc 10 cách diện đồ đen không già nua, thậm chí còn trẻ thêm vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Để i hạn chế tối đa những nhược điểm của kiểu trang phục "hắc ám" này, chị em hãy học tập ngay BTV Mai Ngọc với những set đồ đen chỉ đẹp trở lên.

Những set đồ màu đen thường sẽ bị coi là già và nhàm chán. Tuy nhiên nếu biết cách kết hợp khéo léo thì vẻ ngoài của bạn thanh lịch, sang chảnh vô cùng, chẳng còn cảm giác già nữa. Chưa kể là đồ đen còn giúp che đi vóc dáng quá mập mạp, giảm cân đi trông thấy. 

Để phát huy những ưu điểm vốn có của đồ đen, đồng thời hạn chế tối đa những nhược điểm của kiểu trang phục màu đen, chị em hãy học tập ngay BTV Mai Ngọc với những set đồ đen chỉ đẹp trở lên.

Empty

Để màu đen bớt cứng nhắc, hãy mix cùng áo blouse trắng. Món đồ này sẽ giúp thắp sáng cả set đồ đen, mang đến nét tươi mới và trẻ trung cho người diện. Đặc biệt là khi bạn chọn một chiếc áo có chi tiết cổ nơ buộc thì đảm bảo sẽ gây chú ý và tạo điểm nhấn hơn rất nhiều. 

Empty

Có thể thấy dù mặc cả cây đồ đen nhưng Mai Ngọc không hề già nua, thậm chí nhìn cô còn rất tươi sáng. Lý do là bởi cô đã diện chiếc áo có phần tay bồng, xuyên thấu và chi tiết cách điệu này đã tạo điểm nhấn thú vị, giúp set đồ thêm sinh động hơn.

Empty

Váy đen cổ vest, chất liệu vải lụa bóng bẩy đã giúp BTV Mai Ngọc hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn thanh lịch, sang trọng. Nhờ vào cách trang điểm mang tông màu hồng cam tươi tắn, diện mạo của BTV Mai Ngọc vẫn rất trẻ trung, rạng rỡ.

Empty

Áo polo đen mix với chân váy ngắn mang đến cho cô vẻ ngọt ngào, trẻ trung, đặc biệt là khi kết hợp với kiểu tóc tết hai bên. Dù là đi chơi hay đi đánh golf cũng rất hợp.

Empty

Chỉ nhờ những chi tiết nhỏ như thắt lưng dải kim loại, túi xách sáng màu, set đồ đen của BTV Mai Ngọc đã trở nên sinh động hẳn lên; tất nhiên vẻ sang trọng, quý phái vốn có của gam màu đen vẫn được bảo toàn.

1009066392473969096532602196122498465905392n-1604634357709345998567

Cô rất chú ý đến các món đồ bèo nhún, đính nơ thật lồng lộn, vậy là không lo hóa già nua. Váy ngắn cùng những món phụ kiện điệu đà như bờm tóc sẽ giúp set đồ của chị em thêm trẻ trung, sành điệu.

Empty

Áo nhung nếu mix với một chiếc váy ngắn mang tông màu đen trắng làm chủ đạo như của BTV Mai Ngọc, trông bạn sẽ chỉ sành điệu trở lên thôi.

Empty

Với những bộ suit đen nguyên cành, bạn hãy diện bên trong một chiếc áo sáng màu như cách BTV Mai Ngọc.

Empty

Những chiếc  áo trắng pha ren đã tạo điểm nhấn đầy nữ tính, sexy cho bộ suit váy của BTV Mai Ngọc. 

Empty

Hãy mạnh dạn diện những chiếc váy đen yểu điệu, lồng lộn một chút, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên sang chảnh, lôi cuốn vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link