Hà Hồ chính thức lộ diện sau sinh, vóc dáng bà mẹ bỉm sữa gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ nữ ca sĩ chia sẻ thêm nhiều hình ảnh nữa của hai nhóc tỳ song sinh.

Ngày 4/11 vừa qua, Hà Hồ đã chính thức hạ sinh hai thiên thần nhỏ khiến nhiều người vỡ òa sung sướng. Dù đã được vài ngày nhưng đa phần các hình ảnh mà người thân củ cô đăng tải đều là hình ảnh khuôn mặt và hình ảnh các con.

Cho đến mới đây, trước khi trở về nhà, cô đã cùng chụp ảnh kỷ niệm với đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện mà cô sinh. Đây cũng là lần đầu tiên cô lộ diện hoàn toàn khoe cả vóc dáng. Có thể thấy, dù không trang điểm nhưng nữ ca sĩ vẫn rất rạng rỡ, tươi tắn. Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng trông có da có thịt hơn sau khi sinh nở. Nhờ chiều cao và đôi chân dài mà vóc dáng Hà Hồ không có nhiều thay đổi.

ha-ho-lo-dien 1
ha-ho-lo-dien 2

Trên trang cá nhân của mình, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Tạm biệt nhé nơi hai thiên thần chào đời bình yên... Với sự giúp đỡ tận tình chu đáo của tập thể bệnh viện... Những nụ cười rạng rỡ, những tình cảm nồng hậu dành cho mẹ và bé và gia đình... Các con vô cùng biết ơn ạ!".

Trước đó, ngay sau ngày hạ sinh đầu tiên, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã có bài đăng đầu tiên. Cô chia sẻ: "Xin chào cô chú, tụi con là Lisa và Leon". Dù chỉ là dòng trạng thái mà không có hình ảnh đính kèm nhưng ai cũng dự đoán nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc được đón chào hai thiên thần nhỏ. Rất nhiều  anh chị em nghệ sĩ và bạn bè đã ngay lập tức gửi lời chúc mừng tới gia đình Hà Hồ. Mặc dù vẫn đang còn hơi đau vì vết mổ nhưng nữ ca sĩ cũng đã tranh thủ lên mạng xã hội thông báo tin vui tới mọi người. 

ha-ho-lo-dien3

Về phía Kim Lý, anh cũng thường xuyên update hình ảnh của mình và các con trên trang cá nhân. Thậm chí anh còn viết tâm thư xúc động cảm ơn Hà Hồ và các con.

Anh viết: "Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh. Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba. 

Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của Ba. Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba", Kim Lý chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link