Lỗ khuyết, lỗ răng cưa trên kéo dùng để làm gì? Nhiều người không biết công dụng thật sự, tưởng để trang trí

( PHUNUTODAY ) - Thường trên cây kéo có cái lỗ khuyết, bạn có thắc mắc lỗ này trên cây kéo để làm gì không?

Lỗ răng cưa trên kéo dùng để kẹp cua ghẹ

Trên kéo có phần lỗ răng cưa tạo thành 2 Kẹp càng cua bằng kéo. Thêm một phần cấu tạo khác thường của chiếc kéo, nơi đây sẽ là một dụng cụ giúp bạn kẹp vào càng cua làm cho nó dễ vỡ hơn rất nhiều so với thông thường mà không cần sử dụng dụng cụ kẹp cua chuyên dụng đấy!

4-cong-dung-cua-cai-keo-ma-ban-chua-biet-tipsnote-800x450-1

Thiết kế đặc biệt trên lỗ kéo với hàng răng cưa sáng bóng, cứng, sắc nhọn sẽ khiến càng cua dễ vỡ một cách nhanh chóng giúp gia đình bạn thưởng thức một món cua trọn vẹn hơn.

Lỗ khuyết trên kéo dùng để khui bia dễ dàng

4-cong-dung-cua-cai-keo-ma-ban-chua-biet-tipsnote-800x450

Lỗ khuyết này chính là nơi giúp bạn khui bia một cách siêu đơn giản luôn đấy! Bạn chỉ cần để cạnh chỗ lỗ khuyết này vào nắp chai bia rồi bật lên, thế bạn đã khui xong một chai bia rồi.

Cạo vảy cá

4-cong-dung-cua-cai-keo-ma-ban-chua-biet-tipsnote-800x450-3

Thay vì sử dụng các con dao như thông thường thì nay với thiết kế tiện lợi của các nhà sản xuất, bạn chỉ cần xoay nhẹ chốt trên cái kéo để tách rời 2 thân kéo ra là đã lập tức có ngay 2 con dao sắc nhọn để cạo vảy cá rồi!

Cắt nạo rau củ

Ngoài ra, sau khi tách rời 2 thân kéo ra, bạn cũng có thể dùng một bên kéo để cắt các loại thực phẩm đơn giản (ví dụ: rau, củ, quả,...) như một con dao bình thường. Chỉ với một cái kéo mà có quá nhiều tiện lợi đúng không nào?

Theo:  xevathethao.vn copy link