Lỡ làm hỏng đồ chơi, bé gái quay hẳn video xin lỗi bố "cực văn vở" khiến dân mạng cười "rũ rượi"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi làm hỏng món đồ chơi, bé gái đã lấy điện thoại ra quay lại video xin lỗi bố và gửi những lời nhắn nhủ sướt mướt làm ai cũng phải bật cười.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh bé gái 5 tuổi khóc lóc xin lỗi bố vì lỡ tay làm hỏng đồ chơi khiến ai cũng phải cười "chảy nước mắt" vì quá đáng yêu.

Clip: Bé gái khóc lóc xin lỗi bố sau khi làm hỏng đồ chơi.

Đoạn clip được tài khoản Facebook My Bui đăng tải lên mạng xã hội. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Khi bố mua cho đồ chơi mới phút mốt làm hỏng sợ quá không dám xin lỗi trực tiếp đành quay video có đôi lời muốn nói với bố. Do chị gái cháu dọa quá nên cháu sợ chứ rượu mơ của bố đấy, xem clip xong bố dẫn đi mua một đống đồ chơi nữa".

Theo đó, sau khi vô tình làm hỏng món đồ chơi bố mới mua cho, bé gái không dám trực tiếp xin lỗi mà đã cầm điện thoại quay, khóc lóc xin lỗi bố. 

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

"Mọi người ơi, bố ơi? Con chỉ lỡ tay làm thế này thôi bố đừng mắng con nhá bố nhá. Con chỉ lỡ tay làm thôi. Bố ơi bố sẽ mãi mãi là bố thân yêu của con. Con lúc nào cũng là người yêu bố nhất, con không có tình để xảy ra chuyện này đâu", bé gái khóc lóc xin lỗi bố.

Chưa hết, cô bé còn giải thích vì lý do món đồ chơi bị hỏng: "Tại cô ấy làm không chắc chắn nên con mới làm hỏng như thế đấy bố ạ".

Gương mặt giàn giụa nước mắt cùng những biểu cảm "bà cụ non" của bé gái khiến mọi người vừa thương vừa buồn cười. Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã "gây sốt" trên mạng xã hội vì sự đáng yêu của bé gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link