Lộ lý do "sốc" chuyện Vũ Hoàng Việt bị "bạn gái tỷ phú" U60 chủ động chia tay sau 5 năm yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Đoạn trạng thái mới nhất của Vũ Hoàng Việt trên trang cá nhân đã nói lên tất cả về mối quan hệ tình cảm và lý do khiến anh và Yvonne Thúy Hoàng chia tay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải hình ảnh anh diện áo phông phối cùng quần jeans giản dị, đi đám cưới một người bạn thân thiết. Theo đó, cựu người mẫu triết lý, “Nghệ thuật của nhận là cho”. Tình yêu không thể có 1 chiều mà phải đến từ 2 chiều. Hạnh phúc ắt sẽ đến".

photo-1-1506931186017Vũ Hoàng Việt và bạn gái - Yvonne Thúy Hoàng thuở mặn nồng 

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái ngắn ngủi của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của anh và cho rằng, muốn có một cuộc sống hạnh phúc, tất nhiên tình yêu phải đến từ hai phía, có như thế mối quan hệ tình cảm mới được bền vững, dài lâu. Trước phát ngôn đầy ẩn ý này, không ít người đặt ra câu hỏi có lẽ nào chính bạn gái tỷ phú U60 - Yvonne Thúy Hoàng chính là người chủ động nói lời chia tay, cắt đứt mối quan hệ tình cảm giữa hai người, mặc cho Vũ Hoàng Việt một mình với tình yêu đơn phương?

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cũng đã úp mở nói về mối quan hệ tình cảm của anh với Yvonne Thúy Hoàng. Cựu người mẫu đã chia sẻ trạng thái "đang độc thân". Nhiều người cho rằng, phải chăng anh đang ngầm công khai chuyện chia tay với tình già Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm hẹn hò.

photo-1-1506931184245

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai./.

Xem thêm:

1. Không phải 'cú sốc' bị đề nghị tước vương miện, đây mới là lý do khiến Ngân Anh suy sụp đến ngất xỉu!

2. Khó tin thân hình đánh bật cả Elly Trần, Ngọc Trinh của đệ nhất mỹ nhân Philippines

Theo:  khoevadep.com.vn copy link