"Lộ" người tình của Quang Dũng sau nhiều năm chia tay Jennifer Phạm?

( PHUNUTODAY ) - Suốt nhiều năm cuộc hôn nhân đứt gánh với Hoa hậu Jennifer Phạm Quang Dũng vẫn lẻ bóng.

Mới đây, Quang Dũng có buổi gặp gỡ phóng viên Hà Nội để chia sẻ về liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên Giấc mơ mang tên mình. Vốn kiệm lời trong đời sống riêng tư nên mỗi khi được hỏi về chuyện tình cảm, nam ca sĩ lại trở nên e dè.

quang-dung-2

Sau nhiều năm chia tay vợ cũ Quang Dũng vẫn lẻ bóng.

Quang Dũng cho biết, 20 năm trôi qua kể từ ngày rời xa Quy Nhơn để vào Sài Gòn lập nghiệp, anh đã trải qua biết bao biến cố trong nghề hát, thậm chí hạnh phúc riêng cũng không được trọn vẹn. Đã nhiều năm sau cuộc hôn nhân dang dở với Jennifer Phạm, Quang Dũng vẫn lẻ bóng và chưa có ý định sẽ lập gia đình thêm một lần nữa. Anh nói, cũng có lúc anh nghĩ đến hạnh phúc mới nhưng duyên số lại chưa tới. "Có những tình cảm đến với tôi trong thời gian qua. Tuy nhiên để xác định tương lai lâu dài thì chưa chắc vì tôi không biết tư duy, cách sống của hai người có hợp với nhau không. Nếu đã gọi là yêu, là thương thì rào cản nào cả hai cũng sẽ vượt qua", nam ca sĩ tâm sự.

quang-dung-1

Quang Dũng mừng cho vợ cũ vì đã tìm được hạnh phúc.

Trước đây, đề cập đến chuyện Jennifer Phạm đã tìm được hạnh phúc mới trong khi bản thân thì chưa, Quang Dũng cho biết, anh thấy vui và mừng thay cho vợ cũ. Dù hôn nhân với Hoa hậu Châu Á tại Mỹ bị đứt gánh giữa đường nhưng không vì thế mà cả hai cắt đứt liên lạc với nhau. Anh và vợ cũ vẫn thường xuyên trao đổi với nhau về chuyện con cái cũng như sự nghiệp.

Trước đó, Quang Dũng từng chia sẻ rằng, Jennifer Phạm có một tương lai sáng sủa và hạnh phúc là điều tốt. Anh không nên có suy nghĩ kém hiểu biết là phải ganh tỵ, hơn thua hoặc so sánh thế này thế khác rằng "người cũ" hạnh phúc hơn mình. Tư tưởng đó dở và nhỏ mọn quá. Nam ca sỹ cũng là người chín chắn, luôn suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề sâu sắc nên khi nghe những nhận xét như trên, anh không hề có cảm giác ganh tức.

Bởi Quang Dũng cho rằng, khi Jennifer tốt đẹp thì con trai anh cũng tốt đẹp. Làm cha làm mẹ phải lo cho con cái cả đời. Nếu mà gặp những chuyện không hay thì bản thân cũng phải biết cách tìm vui, bởi vì theo đó con anh cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Đó không chỉ là niềm vui của vợ cũ mà còn là của Bảo Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn