Người chồng Ấn Độ bí mật trong đám hỏi diễn viên Nguyệt Ánh giàu có thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Kín đáo trong đời sống riêng tư, đám cưới của diễn viên phim "Cổng mặt trời" chỉ được biết đến khi bạn bè đồng nghiệp chia sẻ ảnh rước dâu của cô lên trang cá nhân.

nguyet-anh 1
chong-dien-vien-nguyet-anh-phunutoday.vn
chong-dien-vien-nguyet-anh-phunutoday.vn1

  Mới đây, diễn viên Nguyệt Ánh bất ngờ tổ chức đám hỏi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

nguyet-anh 2

 Được biết, thông tin đám hỏi được giữ đến phút chót vì muốn hai bên gia đình có không gian riêng tư, không ồn ào. 

nguyet-anh 3

 Đến tham dự ngày vui của mỹ nhân “Cổng mặt trời” có nhiều tên tuổi quen thuộc, từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với cô như: Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Hòa Hiệp, Hùng Thuận, Bá Thắng, Tường Vi, Lê Bê La, Quỳnh Lam,… Tất cả đều vui tươi, rạng rỡ dù phải thức dậy từ rất sớm để đến chúc phúc cho người bạn thân.

nguyet-anh 4

 Theo tìm hiểu, chồng Nguyệt Ánh là người Ấn Độ. Cả hai quen nhau gần một năm rồi quyết định về chung nhà. Đám cưới được tổ chức riêng tư và Nguyệt Ánh xin phép mọi người không chụp ảnh cô dâu chú rể.

nguyet-anh 5

 Trong loạt ảnh mà các diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân khiến khán giả cảm nhận rõ ràng hơn về không khí của buổi tiệc cũng như niềm vui hội ngộ.

nguyet-anh 6

 Nguyệt Ánh từng khiến dư luận xôn xao khi đăng đàn tố bạn trai "nhiều năm công tác ở trời Tây, hiện là quản lý cấp cao của một công ty, có vẻ ngoài bảnh bao, chiêu trò lãng mạn” lại là kẻ "ăn cháo đá bát". 

nguyet-anh 7

 Vợ chồng Lương Thế Thành, Thúy Diễm cũng tranh thủ “nhây”: “Nếu các bạn nào yêu mến Lương Thế Thành, Thúy Diễm thì hãy đến với Thúy Diễm Beauty. Phấn, sữa, phấn cô dâu, mặt nạ bơ, thuốc giảm cân… À em chưa nói hết nữa, có thuốc thải độc nữa”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn