"Lộ" người yêu đại gia mới của Bảo Duy hơn hẳn Phi Thanh Vân?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, người yêu của Bảo Duy đã lộ diện sau vài tháng ly hôn với Phi Thanh Vân.

Bảo Duy xác nhận anh có bạn gái mới. "Tôi và cô ấy quen biết lâu rồi nhưng mới chính thức yêu nhau khoảng 2 tháng thôi. Vì mối quan hệ còn quá mới nên lúc này tôi chưa muốn nói nhiều về bạn gái. Cô ấy là người rất bình thường, tính cách hiền lành, hiếu thảo với gia đình", chồng cũ của Phi Thanh Vân nói. Theo một nguồn tin, người mới của Bảo Duy sinh năm 1983, làm kinh doanh, hiện sống ở nước ngoài.

bao-duy-1

Bảo Duy được cho là đã có người yêu mới.

Vụ ly hôn ồn ào của Phi Thanh Vân và Bảo Duy từng thu hút sự quan tâm của công chúng và báo giới. Khi đó, Phi Thanh Vân tố chồng cũ ăn chơi trác táng, nghiện ngập, ăn bám. Ngược lại, Bảo Duy cũng tố Phi Thanh Vân ghê gớm và không phải người vợ tốt.

Sau khi "đường ai nấy đi", cả Bảo Duy và Phi Thanh Vân đều bận rộn với việc kinh doanh. Mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh đeo nhẫn cưới ở ngón áp út và úp mở ảnh cô dâu. Nhiều người nghi ngờ Bảo Duy đã tìm được bến đỗ mới sau khi ly hôn với Phi Thanh Vân.

bao-duy-2

Trước đó, Bảo Duy từng nhiều lần tình cảm trên trang cá nhân.

Trước đó, nữ diễn viên tâm sự cô biết Bảo Duy còn yêu mình nhưng vẫn quyết định chia tay với anh. Thủ tục ly hôn giữa Phi Thanh Vân và chồng trẻ vẫn chưa xong, cả hai hiện sống ly thân.

Những ngày qua Phi Thanh Vân bận bịu lo cho con trai nhưng vẫn tranh thủ tụ họp với bạn bè cùng cảnh ngộ cho vơi bớt nỗi buồn. Cô quyết định phải mạnh mẽ đứng dậy, tiếp tục sống lạc quan vì tương lai của con trai.

Nữ diễn viên quan niệm: "Phụ nữ không cần xinh đẹp nhưng buộc phải có khí chất. Ba thứ mà phụ nữ nhất định phải vứt đi: mỹ phẩm không hiệu quả, đàn ông lăng nhăng, bạn bè phản bội. Bốn thứ mà phụ nữ phải có: dán 2 chữ tự tin lên mặt, giữ sự lương thiện trong lòng, để khí phách hoà vào máu, khắc kiên cường vào sinh mệnh".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn