Lê Phương 'thúc giục' bạn trai làm ngay điều này sau khi bị gia đình hai bên ngăn cấm?

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Lê Phương và bạn trai kém 7 tuổi - ca sĩ Phạm Trung Kiên đang rất hạnh phúc bên nhau sau bao sóng gió.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile cùng ca sĩ Phạm Trung Kiên kèm dòng chú thích "Anh! Anh ơi... Chuyện chúng mình cũng tính đi thôi! Mỗi năm facebook sẽ nhắc lại ngày này, thương lắm!".

le-phuong-phunutoday1

 Lê Phương 'thúc giục' bạn trai làm điều này sau ồn ào bị gia đình hai bên ngăn cấm?

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ một con thì không ít người thích thú với status của nữ diễn viên cũng như mong rằng hai người sớm "nên duyên" sau bao thời gian chờ đợi. Thậm chí, một cư dân mạng còn lên tiếng tiết lộ Lê Phương và bạn trai đã đi đăng ký kết hôn?

le-phuong-phunutoday2

Trước đó, Lê Phương cho biết, cô và Phạm Trung Kiên từng bị gia đình hai bên ngăn cấm. Với mẹ Lê Phương, bà lo lắng con gái vốn đã chịu nhiều buồn đau trong tình yêu, hôn nhân và vừa trải qua cú sốc ly hôn sẽ tiếp tục khổ khi yêu người nhỏ hơn mình đến 7 tuổi. Mẹ cô quyết phản đối và cứng rắn đến mức không chịu gặp mặt Trung Kiên.

Phía gia đình Trung Kiên cũng “căng” không kém. Tình huống trở nên xấu hơn khi Lê Phương và Trung Kiên quen nhau đúng thời điểm đài truyền hình đang phát sóng bộ phim truyền hình Trận đồ bát quái. Chỉ khoảng 10 tập đầu, cô được đóng vai trẻ, hơn hai phần ba còn lại, nhân vật của cô đã ở tuổi trung niên, con cái đều đã trưởng thành. Mẹ Trung Kiên “đứng tim” khi nhìn người yêu của con trai trong bộ dạng "đứng tuổi" đó và càng phải đối quyết liệt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn