Lộ thêm bằng chứng Kim Lý xác nhận hẹn hò cùng Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng đăng dòng trạng thái với tâm trạng giống nhau. Bên cạnh đó, Kim Lý còn viết: "I will always do my best" (Anh sẽ cố gắng hết sức)" khi fans bình luận mong Hà Hồ và Kim Lý đến được với nhau.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một đoạn livestream ngắn đang ngồi trên xe ô tô và hát theo ca khúc "Home" và viết: "Nhớ nhà... This is our song (Tạm dịch: Đây là bài hát của chúng tôi)". Được biết, "Nữ hoàng giải trí" đang biểu diễn ở Australia nên tâm trạng này của cô là điều dễ hiểu.

ho ngoc ha kim ly (2)

 

Nhưng điều đặc biệt là trên Facebook cá nhân của Kim Lý cũng dẫn link chính ca khúc "Home" này kèm caption ngọt ngào: "Our song (Bài hát của chúng ta) - Home. Anh nhớ em rất nhiều".

ho ngoc ha kim ly (1)

 

ho ngoc ha kim ly (3)

 

Đáng lưu ý là cách mà Kim Lý đáp lời những bình luận của người hâm mộ bên dưới. Bất cứ dòng bình luận nào cổ vũ tình yêu của anh và "nữ hoàng giải trí", Kim Lý đều "like" nhiệt tình. Đặc biệt, khi một độc giả bình luận:

"Chỉ mong là anh sẽ mang lại cho chị Hà một hạnh phúc trọn vẹn và sẽ là người đàn ông luôn bên cạnh chị ấy để bảo vệ chở che khỏi những đàm tiếu cuộc đời. Trước giờ chẳng thích chị chung đôi cùng ai vì thấy chẳng có ai xứng đáng hợp với chị nhưng từ lần đầu coi MV anh chị đóng chung là đã muốn hai người sẽ về chung một nhà rồi. Thực tâm chúc mừng nếu điều mong muốn của e thành sự thật", Kim Lý đã trả lời: "I will always do my best" (Anh sẽ cố gắng hết sức)".

ho ngoc ha kim ly (4)

 

Mặc dù cho đến hiện tại, Hà Hồ và Kim Lý chưa thừa nhận bất cứ thông tin nào về việc cả hai "phim giả tình thật", song nữ hoàng giải trí cũng thường xuyên có cách trả lời đùa vui, lấp lửng về sự việc với người hâm mộ cô. Đây cũng là lần đầu tiên, một mối quan hệ tình ái của Hà Hồ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

ho ngoc ha kim ly (5)

 

Nghi án Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò dấy lên từ khi cả hai đóng MV chung. Sau đó, Kim Lý còn cùng nữ ca sĩ đi chơi chung và xuất hiện tại sự kiện. Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ này, Hà Hồ khẳng định giữa cô và Kim Lý chỉ là tình bạn trong showbiz: "Gái Tây lai - Trai gốc Á. Đôi chút tâm sự chỉ là tôn trọng tình bạn trong showbiz thôi. Nỗi đau của những người suốt đời phải chịu nghe những lời thêu dệt từ cuộc đời".

ho ngoc ha kim ly (6)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn