Những món không ăn bạn không thể giảm cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những món không ăn bạn không thể giảm cân - hãy lưu lại để có thân hình thon gọn hoàn hảo nhất.

Mùa hè, khi diện những bộ cánh mỏng manh hay ôm sát cũng là lúc bạn nhận ra rằng những đường cong của mình đang dần mất đi và cơ thể bạn đang "sở hữu" quá nhiều lượng mỡ không cần thiết. Vậy nên, việc trước mắt cần làm ngay là "giải tán" những mỡ thừa này càng sớm càng tốt.

giảm cân hiệu quả
Giảm cân mà không tốn kém là điều ai cũng mong có được

Trứng

Trứng được coi là nguồn cung cấp protein bổ dưỡng nhất. Và chắc chắn bạn sẽ thấy thật dễ dàng để chuẩn bị món ăn này. Tôi vẫn thường cho lòng trắng trứng vào hỗn hợp, thêm một chút bơ vào chảo rồi chiên lên. Để tăng thêm hương vị, bạn cũng có thể bổ sung một ít cà chua và trái bơ vào hỗn hợp trước khi chế biến.

Ớt ngọt đỏ, cà rốt, cà chua

Trong một tạp chí nghiên cứu dinh dưỡng số ra gần đây, các nhà nghiên cứu Hà Lan đã yêu cầu 374 người đàn ông kể ra các loại thực phẩm họ ăn thường xuyên nhất. Kết quả là những người có chế độ ăn bao gồm nhiều beta carotene và lycopene (các chất tạo ra màu cam cho cà rốt, màu đỏ cho cà chua và ớt) thì sẽ có vòng eo nhỏ hơn và ít mỡ trong người hơn. Bởi vì beta carotene và lycopene là các chất chống oxy hóa mạnh và các nhà nghiên cứu nghĩ rằng chúng có thể "dọn sạch" các chất béo. Ớt ngọt đỏ cũng chứa nhiều vitamin C - một chất dinh dưỡng cần thiết để đốt cháy chất béo.

Măng tây

Măng tây là lựa chọn tuyệt vời cho vóc dáng khỏe mạnh, bởi nó không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn rất tốt cho thận. Chế biến món măng tây là điều quá dễ dàng, bạn chỉ cần sơ chế măng tây, quết thêm chút dầu ô-liu, nêm chút gia vị nếu muốn, và cho vào lò nướng khoảng 10 phút hoặc rán trên chảo.

Dưa chuột

Dưa chuột thuộc loại trái cây họ bầu bí, có chứa rất ít đường, vị thanh mát, nhiều axit amin, vitamin C, vitamin A (beta caroten). Dưa chuột là một trong những loại quả có năng lượng thấp nhất, chỉ 16kcal/100g. Hơn nữa, trong quả có nhóm flavonoid, có thể hạn chế các loại đường chuyển thành chất béo. Vì vậy ăn dưa chuột có tác dụng giảm béo rất tốt.

Loại sinh tố bạn càng uống vòng 2 càng nhỏ
Loại sinh tố bạn càng uống vòng 2 càng nhỏ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Muốn có eo thon dáng chuẩn bạn hãy uống ngay loại sinh tố vừa rẻ tiền lại dễ làm này.
2 tuyệt chiêu đơn giản để giảm 5 kg trong một tuần
2 tuyệt chiêu đơn giản để giảm 5 kg trong một tuần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - 2 tuyệt chiêu đơn giản để giảm 5 kg trong một tuần - rất đơn giản mà hiệu quả vô cùng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link