Loạt bằng chứng quan trọng tố tình bạn giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã kết thúc?

( PHUNUTODAY ) - Việc Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng không kết bạn lại trên Facebook cũng như những dòng chia sẻ mới đây của "Nữ hoàng giải trí" đã khiến nghi vấn tình bạn thân thiết giữa cô và "ông hoàng nhạc Việt" đã kết thúc.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một dòng trạng thái khá dài tâm sự về cuộc sống. Chia sẻ này của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng và nghi vấn tình bạn giữa Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng lại được dấy lên. Những tâm sự của "Nữ hoàng giải trí" khiến nhiều khán giả suy đoán đến câu chuyện tình bạn giữa cô và Mr. Đàm. Từng có thời gian thân thiết rất bền chặt, nhưng thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa cả hai rạn nứt vì Mr. Đàm vô tình chia sẻ chuyện riêng tư của Hà Hồ với khán giả.

haho3

 Dòng trạng thái được chia sẻ mới đây trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà.

Đàm Vĩnh Hưng đã vấp phải sự phản đối lớn từ dư luận khi khẳng định, Hồ Ngọc Hà không yêu vì tiền mà chỉ hết lòng với Chu Đăng Khoa. Vốn có mối quan hệ thân thiết với những người đàn ông Hà Hồ từng yêu, Mr Đàm nhận định: "Người hợp làm bạn lâu dài với Hà là Cường Đô La vì cách chơi của hai người này hay lắm. Còn người mê Hà, khổ sở vì Hà là Khoa. Tội nghiệp lắm, Khoa chạy khắp nơi theo Hà, thương yêu Hà thiệt. Tôi nói vậy để cho dư luận biết, nếu Hà là người yêu vì tiền thì không bao chia tay Khoa. Mọi người sai lầm rồi. Nếu là tôi thì chưa chắc tôi 'nhả' ra đâu vì người ta vừa yêu mình, lại vừa có tiền. Vậy Hà mà gan quá, đã chủ động chia tay".

Sau phát biểu của Đàm Vĩnh Hưng, câu chuyện cũ lại trở nên ồn ào. Hồ Ngọc Hà lại trở thành tâm điểm trên các mặt báo. Về phía nữ ca sĩ, cô cũng cảm thấy rất bất ngờ khi trong họp báo Mr. Đàm đã thẳng thắn chia sẻ câu chuyện tình cảm của cô thời gian qua. Là một người rất ít khi lên tiếng trước mọi ồn ào hay đồn đại, lần này, Hồ Ngọc Hà cũng chỉ chia sẻ gắn gọn: Mr. Đàm là người hiểu rõ ngọn ngành trái
tim và chuyện tình cảm của cô, nhưng khi anh chia sẻ chuyện này ra sẽ vô tình làm chuyện trở nên phức tạp. Cô mong mọi chuyện dừng lại tại đây để không đi quá xa.

haho4

Hà Hồ và Mr. Đàm vốn có tình cảm rất thân thiết. 

Trước nghi vấn tình bạn rạn nứt, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, nhiều động thái của cả hai trên trang cá nhân khiến tin đồn càng thêm có cơ sở. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn tin nhắn giữa anh và Hồ Ngọc Hà. Theo đó, "ông hoang nhạc Việt" không đề cập tới việc đã tiết lộ chuyện riêng tư của Hồ Ngọc Hà mà chỉ khéo khéo léo "làm lành" với cô.

"Hi cưng. Anh sợ quá à! Chắc mình phải nhanh chóng kết bạn với nhau thôi! (cười)" - Đàm Vĩnh Hưng nói. Dù đồng ý nhưng Hà Hồ vẫn hẹn "Mai nha (cười)" như một cách "dằn mặt" đàn anh nhẹ nhàng.

haho1

Tại thời điểm Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái trên, cô và "Ông hoàng nhạc Việt" vẫn chưa kết bạn lại trên facebook. Trong list bạn bè của Mr. Đàm chỉ có một tài khoản giả mạo Hồ Ngọc Hà. 

Thế nhưng ở thời điểm Hà Hồ chia sẻ dòng trạng thái nói trên, cô và Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa kết bạn lại trên Facebook với nhau như lời hẹn. Chính vì thế, nhiều khán giả cho rằng những câu nói đầy ẩn ý của Hà Hồ là ngầm nói đến Mr. Đàm. Nghi vấn tình bạn lâu năm của cả hai đã chấm dứt càng có thêm cơ sở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link