Trường Giang lần đầu tiên hé lộ về chuyện chia tay Nhã Phương?

( PHUNUTODAY ) - Sau lùm xùm Nhã Phương và Trường Giang đã chính thức đường ai nấy đi, Trường Giang đã lần đầu tiên hé lộ mối quan hệ thực sự giữa hai người.

Mấy ngày vừa qua, cư dân mạng vô cùng xôn xao về chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương. Dư luận nghi ngờ rằng, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi khi thấy Nhã Phương thường xuyên đăng những dòng trạng thái tâm trạng lên trang cá nhân. Không những thế, họ gần như không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

nha phuong dien dam xuyen thau phunutoday.vn (3)

 

Mới đây, trong một sự kiện, Trương Giang tỏ ra ái ngại khi nhận được nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm của anh và Nhã Phương. Thời gian qua có nhiều thông tin thất thiệt về cặp đôi khiến Trường Giang khó chịu. Anh cho biết gia đình Nhã Phương thường xuyên đọc báo, xem tin tức về anh và Nhã Phương. "Bố mẹ cô ấy buồn khi nghe những tin đồn không hay về chúng tôi. Họ nghĩ đó là sự thật", Trường Giang nói.

Theo danh hài, anh và Nhã Phương yêu nhau hai năm, anh luôn không muốn nói nhiều về chuyện cá nhân. Cả hai không muốn dùng tình cảm để PR bản thân.

nha phuong (1)

 

Trường Giang chia sẻ: "Từ trước đến giờ tôi không bao giờ giải thích về những tin đồn quanh mình. Tôi nghĩ nên tập trung làm việc, ba chuyện tào lao giải thích làm gì cho mệt, từ từ người ta khắc biết. Nhưng gần đây người ta nói tôi và Nhã Phương sắp cưới rồi sau đó lại có tin chúng tôi chia tay, hủy kết bạn trên mạng xã hội, cố tình tạo scandal để PR tên tuổi... Ai chẳng biết tôi là Trường Giang còn người kia là Nhã Phương mà phải PR nữa?

Sự thật, tôi và Nhã Phương chưa bao giờ kết bạn trên facebook thì làm gì có chuyện hủy kết bạn với nhau? Nhã Phương luôn thích nắm tay tôi. Cô ấy nói trời lạnh nắm tay tôi thấy rất ấm còn trời nóng thì lại thấy mát. Vì thế, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương".

nha phuong (2)

 

Nam diễn viên cũng kể về chuyện tình của cặp đôi trong suốt 2 năm yêu nhau. Theo Trường Giang, khi mới quen Nhã Phương cô không biết nấu ăn nên ăn gì cũng được. Tuy nhiên, từ khi yêu Trường Giang, người đẹp phim 'Tuổi thanh xuân' đã biết ăn ngon và hiện tại khá sành ăn. Trường Giang đã dạy cho Nhã Phương nấu được 6 món quen thuộc. Tuy nhiên, Nhã Phương hiếm khi vào bếp vì quá bận. Khoảng 3 tháng một lần cô mới có thời gian trổ tài nội trợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn