12 cách mix sneaker trông sang chảnh, khỏe khoắn mà chẳng kém phần sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy ngắm nghía 12 outfit sau đây, và đừng quên áp dụng luôn cho dịp đầu năm mới nhé!

Giày dép cũng là món thời trang chị em nhất định phải mua mới để diện Tết. Khi shopping khó lòng có thể thiếu được đôi giày sneaker. Những đôi giày này mang đến sự khỏe khoắn và năng động. Chỉ cần mix&match khéo một chút, giày thể thao hoàn toàn có thể tôn lên set đồ ngày Tết. Hãy ngắm nghía 12 outfit sau đây và đừng quên áp dụng luôn cho dịp đầu năm mới nhé!

Empty

Áo len màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, chị em kết hợp cùng quần dài màu tươi tắn một chút, thêm một đôi sneaker trắng, tổng thể trang phục sẽ rất hài hòa, và thêm phần sang xịn mịn.

Empty

Bộ suit chính là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, diện Tết cũng đẹp chẳng kém gì váy. Nếu diện suit, đi giày sneaker trắng, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên rất phong cách, thú vị.

Empty

Áo sơ mi trắng + quần âu màu sắc tươi tắn sẽ tạo nên outfit không bị công sở quá, trái lại rất thời thượng, trẻ trung để xuống phố ngày Tết. Đôi sneaker trắng chính là lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này. Có nhiều kiểu giày phù hợp với bộ đôi này nhưng vẫn khó lòng mà bỏ qua được những đôi  sneaker trắng. Sự xuất hiện của sneaker trắng sẽ tăng thêm phần trẻ trung cho outfit, người mặc cũng sẽ được đánh giá cao ở vẻ tinh tế, thanh lịch.

Empty

Áo sơ mi trắng tay bồng + quần jeans ống suông mang đến cho người mặc vẻ ngoài rất chanh sả. Bộ đồ còn trở nên ấn tượng hơn nữa nhờ chiếc áo len quàng vai, và đôi giày sneaker trắng đầy phong cách.

Empty

Áo khoác họa tiết với chiếc quần âu màu xanh lá đậm, thêm đôi sneaker trắng chẳng hề lệch pha với vẻ long lanh của outfit, trái lại còn giúp vẻ ngoài thêm ấn tượng.

Empty

Áo thun trắng + quần âu ống suông, khoác ngoài áo cardigan là công thức sành điệu. Đặc biệt đôi sneaker tông màu be không hề ảnh hưởng đến vẻ trang nhã của bộ đồ.

Empty

Áo đen và quần âu mang tông màu nâu là combo thanh lịch, thêm đôi sneaker trắng đã thắp sáng cả bộ đồ, cho hiệu quả hack tuổi mà vẫn giúp ghi trọn điểm sang xịn mịn.

Empty

Mẫu áo khoác lông được coi là chìa khóa của sự sang chảnh, chị em chỉ đơn giản là kết hợp áo khoác lông với quần jeans, rồi đi sneaker trắng là hoàn hảo rồi.

Empty

Áo len tối màu + quần jeans và sneaker trắng vô cùng bắt mắt. Chi tiết cổ tim còn có tác dụng tạo vẻ thon gọn cho vóc dáng.

Empty

Combo áo sơ mi + gilet len và quần jeans tối màu này rất hợp xu hướng, ngọt ngào mà vẫn cực kỳ thanh lịch. Đôi giày sneaker trắng được coi là mảnh ghép hoàn hảo của outfit trendy này.

Empty

Sneaker trắng hợp với mọi kiểu trang phục, ngay cả những mẫu váy nhẹ nhàng, bay bổng. 

Empty

Áo thun trắng + áo khoác lông + quần âu đen và vòng ngọc trai đã rất sang chảnh và thanh lịch. Tuy nhiên, nếu bạn kết lại bộ đồ bằng đôi loafer hay Oxford sẽ chẳng bằng đổi gió cho style bằng cách đi sneaker trắng, phong cách sẽ khác lạ, ấn tượng hơn hẳn.

Sneaker trắng là kiểu giày cơ bản, đặc biệt lý tưởng vì cho hiệu quả hack tuổi vi diệu, nhưng vẫn giữ được sự trang nhã giúp style của chị em trở nên thú vị, ấn tượng và sang xịn mịn hơn hẳn. Diện sneaker trắng đúng cách mà vẫn có thể đảm bảo sự sành điệu hóa phong cách thành công.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link