Loạt công thức mix đồ xịn sò với áo khoác trắng giúp nàng nổi bần bật khi xuống phố

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, màu trắng tôn da tuyệt đối nên khi diện áo khoác trắng, da bạn chắc chắn sẽ được “nâng tone” hoàn toàn miễn phí!

Nhiều người cho rằng diện màu trắng mùa Đông tạo cảm giác lạnh lẽo, trống trải. Tuy nhiên, thật sai lầm nếu bỏ qua những thiết kế áo khoác mang gam màu trắng nền nã. Bởi lẽ màu sắc này lúc nào cũng mang tới cảm giác thanh lịch, sang trọng, đặc biệt khi gắn với áo khoác. Áo khoác trắng cũng có ưu điểm lớn là dễ mix cùng các item màu sắc khác để tạo nên những bộ outfit nịnh mắt.

Đừng ngại diện áo khoác màu trắng xuống phố với loạt công thức xịn sò sau:

Empty

Áo tweed màu trắng đặc biệt trẻ trung khi mix cùng quần jeans và những chiếc áo dáng ôm như áo len, áo thun cao cổ.

Empty

Áo dạ dáng dài màu trắng biến người mặc thành quý cô sang chảnh bất chấp tuổi tác. Dù ở độ tuổi, môi trường nào, đây cũng là trang phục rất xứng đáng bổ sung vào tủ đồ ngày lạnh. 

Empty

Áo phao lót nỉ màu trắng là tất cả những gì bạn cần trong ngày gió rét nếu muốn xuống phố vừa sành điệu vừa ấm áp. Dù mix với trang phục nào cũng đừng quên hoàn thiện set đồ với một đôi giày thể thao kiểu “hầm hố” đảm bảo mix hợp rơ.

Empty

Áo lông trắng cực hợp với các bữa tiệc sang chảnh hoặc đầu năm mới đi chơi. Mix chúng cùng váy liền, thêm một đôi boots ấm áp là bạn đã tự tin trở thành tâm điểm của các sự kiện.

Empty

Những thiết kế áo khoác dạ dày vừa phải, dáng ngắn tới eo không bao giờ khiến bạn thất vọng. Chúng luôn tôn dáng, gọn gàng và dễ dàng mix cùng nhiều kiểu quần khác nhau. 

Empty

Những cô nàng yêu thích phong cách thoải mái, năng động chắc chắn sẽ chuộng cách mix bộ thể thao với áo phao trắng rộng rãi. 

Empty

Áo dạ trắng dài tới bắp đùi đảm bảo che chắn những ngày giá lạnh cho nàng. Đây là lựa chọn của các quý cô hướng tới sự thanh lịch nhưng không sở hữu dáng người cao ráo. Mix thiết kế này với chân váy mini, áo cao cổ và một đôi boots dài để có vẻ ngoài thật sang chảnh.

Empty

Áo khoác trắng vạt đắp chéo không hề đơn điệu khi bạn thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ. Các cô nàng mê phong cách tối giản chắc chắn sẽ thích kiểu mặc 2 màu đen trắng này.

Empty

Đừng chỉ mặc áo khoác da màu đen hoặc nâu, áo da màu trắng cũng rất đáng thử nghiệm vì chúng mang đến sự nhẹ nhàng, tươi tắn, nữ tính hơn gấp nhiều lần đấy nàng nhé. 

Empty

Những ngày ấm áp hơn, áo khoác ngắn tay mix cùng áo thun cổ lọ và chân váy là gợi ý cực nữ tính, nhẹ nhàng cho bạn gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link