Nam Em lên tiếng khi bạn trai bị "bóc phốt" đã qua 2 đời vợ và từng lừa tiền của khách hàng

( PHUNUTODAY ) - Được biết, Nam Em và bạn trai có khoảng thời gian hẹn hò kín tiếng trước khi đi đến quyết định công khai.

Mới đây, Nam Em và bạn trai đã có lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau. Cô cho biết địa điểm đầu tiên mà người đẹp gốc Tiền Giang và chồng sắp cưới gặp mặt nhau là cửa hàng của anh. Cô thấy được "hào quang" xung quanh người đàn ông này. "Tôi không thích người có hình xăm nhưng khi gặp anh ấy, hào quang xung quanh khiến tôi bất ngờ, kiểu sạch, sáng và cao sang. Lúc đó tôi bị 'hớp hồn'", Nam Em nói. 

namem

Bên cạnh đó, Nam Em cũng tiết lộ không phải ngoại hình, bàn tay mới là điều khiến cô ấn tượng về "nửa kia". "Không phải gương mặt anh ấy đâu, tôi thích bàn tay anh ấy cơ. Tôi mới bảo: 'Trời ơi đàn ông gì mà bàn tay đẹp quá vậy'…", Nam Em hài hước kể lại ấn tượng lần đầu gặp mặt.

"Anh và Nam Em quen nhau trong một khung cảnh rất buồn cười. Nam Em là khách hàng của anh, đến nhà anh để mua các sản phẩm phong thủy", bạn trai Nam Em tiết lộ.

Trong 1 diễn đàn mạng xã hội xuất hiện những bài viết "bóc trần" người được cho là bạn trai của Nam Em. Theo đó, có ý kiến cho rằng, chồng tương lai của cô có quá khứ chẳng mấy tốt đẹp. Có ý kiến cho rằng, chồng tương lai của Nam Em làm kinh doanh Phong thủy nhưng thường xuyên lừa đảo tiền của khách.

Có người nói anh có 2 đời vợ cùng 3 người con.  Không chỉ vậy, chồng tương lai của Nam Em còn được cho là đang thiếu nợ nhiều nơi và cũng không phải người có kinh tế. Những thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Về phía Nam Em, người đẹp viết: "Ngày xưa khi chưa nổi tiếng tôi chọn những sự kiện để đánh bóng tên tuổi của bản thân. Khi đã nổi tiếng có được hào quang cũng có cả những thăng trầm của cuộc sống mà hào quang mang lại cho tôi. Tôi dần thay đổi góc nhìn của mình về sự nổi tiếng.

Vậy nên tôi đã bắt đầu sử dụng sự nổi tiếng của mình cho những mục đích cao cả hơn. Thay vì cho chính mình. Tôi hy vọng trái tim chân thành của tôi khi làm nghề sẽ được các bạn trân trọng và hiểu được mục đích mà tôi muốn tiếp tục sống. Gần 1 thập kỉ tôi đã bước qua cuộc đời mình trên con đường nghệ thuật và gần 28 năm tôi tồn tại khi bước đi một mình. 

Tôi đã thật sự kiệt sức. Tôi đã không còn đủ sức khỏe cả tinh thần lẫn thể chất để tiếp tục lao động và làm những việc có ích. Vì vậy đó là lý do tôi gặp và chọn một đích đến với người đàn ông của tôi. Có thể các bạn chỉ nghe và nhìn thấy những lời đồn vô căn cứ ở trên mạng xã hội bằng những tài khoản ảo. Và mọi người đủ chắc chắn là bạn của tôi như cách mà mọi người đang tự vẽ ra.

Còn bản thân tôi là người trong cuộc. Tôi hiểu rõ nhất. Tôi là người theo phe chính nghĩa. Bây giờ chúng ta mới có cơ hội tiếp cận mạng xã hội nhiều nên chúng ta có quyền tự do ngôn luận rất cao. Việc chúng tôi cần làm bây giờ là tích cực lao động. Tích cực cùng nhau cố gắng và nỗ lực để đầu tiên là giúp đỡ cho bản thân mình tốt hơn và sau đó là nhiều người khác. Để đến được nơi nắng vàng đất mật phải trải lòng trăm trận gió mưa sa".

namem

Sau khi công khai người yêu, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bàn tàn về chuyện tình của Nam Em. Người đẹp bày tỏ: "Cả 2 đều không được ủng hộ khi yêu nhau. Và sau đó tất cả những người đến hôn lễ đều khóc. Không có một tình yêu nào đẹp mà không trải qua sóng gió. Nên đám cưới sẽ không diễn ra nếu như khán giả không hài lòng. Đối với tôi quan trọng là những lúc ốm dau có người bên cạnh. Còn có đám cưới cũng được, không có chúng tôi vẫn vui vẻ.

Em không quan trọng quá khứ của anh ra sao. Em chỉ quan tâm lúc em ốm đau mệt mỏi anh là người cùng em chia sẻ cùng em, gánh vác những khó khăn mà em đang trải qua. Nếu như em không công khai thì a cũng sẽ không phải chịu những giọt nước bẩn. Thương anh".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link