Loạt items dành riêng cho nàng "chân ngắn bụng bự" để F5 phong cách trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Các nàng “nấm lùn, bụng bự” thường rất tự ti về dáng vẻ của mình có thể sắm ngay những items kẻ sọc nhé.

Những đường kẻ sọc xinh xắn tiếp tục được các nhà mốt đưa vào nhiều bộ sưu tập mới. Đồ kẻ mang tính linh hoạt cao, tuỳ theo cách design mà có thể đáp ứng nhu cầu thay đổi phong cách đa dạng, phù hợp với nhiều tạng người, vóc dáng khác nhau. Dù là sọc kẻ ngang, dọc hay sọc kẻ chéo, màu sắc cũng như bố cục, độ lớn của những sọc kẻ đều đem lại các hiệu quả khác nhau cho trang phục. Họa tiết kẻ sọc, kẻ ngang hoặc carô sẵn sàng giúp bạn gái tạo hiệu ứng thị giác khiến họ như cao hơn, thon hơn. Set đồ kẻ với đường kẻ nhỏ và tông lạnh như thế này là lựa chọn số một. 

Empty

Kẻ sọc nhí màu xanh dương được sử dụng cho nhiều kiểu váy trễ vai kiểu dáng hiện đại hoặc mang dáng dấp phong cách bohemian.

Empty

Hay những mẫu chân váy đơn giản, điểm xuyết bằng chi tiết nơ nhỏ xinh bên hông sẽ giúp tạo cảm giác phần eo thon gọn, nhỏ nhắn hơn.

Bạn gái có chiều cao khiêm nhường đến mấy đều có thể trông cao hơn với đầm kẻ sọc, thêm thắt bằng những phụ kiện cói như túi hay dép cói là đã sẵn sàng cho set đồ để các nàng xuống phố dạo chơi. 

Empty

Những dáng váy tay bồng, tay loe, baby doll...

Empty

...kết hợp thêm phụ kiện túi cói lại trở thành combo cực kì xinh tươi, năng động.

Empty

 

Bạn có thể kết hợp một chiếc áo kẻ với chân váy một màu hoặc áo màu trơn với chân váy kẻ. Kiểu mix đồ này đặc biệt có phù hợp với ai bánh bèo. Nếu hơi mập một chút, bạn có thể chọn kẻ sọc. Còn muốn đầy đặn, hãy lựa chiếc kẻ ngang, đường kẻ dày.

Empty

Mẫu sơ mi gần như mất đi vẻ "khô cứng" bởi chất liệu mềm mỏng.

Empty

Những mẫu váy áo tay bồng lại có vẻ trưởng thành, chững chạc phù hợp với môi trường công sở hơn đó.

Empty

Dáng chân váy kẻ sọc đuôi cá lại là mẫu váy điệu đà mà các nàng có thể vô tư diện để xuống phố.

Empty

Không chỉ có váy, quần kẻ sọc với hiệu ứng thị giác đầy nghệ thuật là gợi ý hấp dẫn cho các nàng "nấm lùn" nữa đấy!

Bí quyết mix đồ kẻ này không những giúp nàng khoe khéo vòng eo thon gọn, đồng thời tạo sự cân đối hơn cho vóc dáng và chiều cao của bạn. Đây còn là một trong những item không bao giờ lỗi mốt, nhờ đó mà bạn có thể khắc phục được nhược điểm và biến nó thành lợi thế của bản thân, hãy tự tin diện những trang phục này xuống phố nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link