Loạt mỹ nhân Hàn ăn diện cực gợi cảm trên thảm đỏ nhưng chưa một lần bị chê bai

( PHUNUTODAY ) - Trên thảm đỏ của nhiều giải thưởng danh giá ở Hàn, vẫn có dáng dấp của những trang phục gợi mở vòng một táo bạo.

Ở Hàn, các ngôi sao nữ thường được khuyến khích diện trang phục ngắn hơn là để lộ vòng một vì như vậy sẽ bị gán là phô trương, hở hang, thậm chí là phản cảm. Tuy nhiên trên thảm đỏ của nhiều giải thưởng danh giá ở Hàn, vẫn có dáng dấp của những trang phục gợi mở vòng một táo bạo, nhưng người diện lại chẳng bị vùi dập dẫu đi ngược lại với quy tắc ngầm trên. 

Empty

Kim Hye Soo có được khí chất sang chảnh của chị đại mà bất kỳ ai cũng phải công nhận. Đến cả các bạn diễn nam cũng toát "mồ hôi hột" khi sánh đôi. Cũng nhờ khí chất này mà Kim Hye Soo dù luôn xuất hiện trong những bộ váy o ép vòng một gợi cảm nhưng chẳng mấy ai buông lời nặng nề với cô. Bởi dù diện váy gợi cảm nhưng ở cô tỏa ra khí chất khiến nhiều người chú ý hơn là săm soi vào các bộ đồ hở. 

Empty
Empty
Empty

Ha Ji Won, Kim Hee Sun hay Kim Sung Ryung cũng thường xuyên diện đồ gợi cảm nhưng luôn tinh tế, không hề phô phang. Khán giả từ đó cũng thoáng hơn, bớt khắt khe với họ, cùng lắm khi thấy họ diện trang phục táo bạo thì cũng chỉ ồ à, ngạc nhiên.

Empty
Empty

Hoa hậu Honey Lee hay "nữ hoàng cảnh nóng" Lee Tae Im. Ban đầu có thể sẽ hơi khó khăn cho họ nhưng dần dà, khán giả cũng chấp nhận vì họ mặc khá đơn giản, các chất liệu mà họ lựa chọn cũng không hở da thịt mà chỉ có điểm nhấn ở vòng 1 Các minh tinh kể trên đều trong khoảng U40 - U60. Độ tuổi này hoàn toàn hợp lý để các sao nữ chuyển mình, thử sức với trang phục táo bạo hơn. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Tuy chưa có lần nào hở bạo gây sốc nhưng Son Ye Jin, Park Min Young, Suzy và Yoona cũng đang từng bước hướng đến hình ảnh quyến rũ. Các mỹ nhân đều có hơn chục năm trong nghề, danh tiếng và địa vị của họ đã vững chắc, lại không có scandal thất thiệt mà mỗi lần lên đồ đều gây thích thú vì dám thử thách độ gợi cảm. Bên cạnh đó, sự thay đổi từ từ của các cô gái cũng là điểm cộng, cho khán giả có thời gianh thích ứng, chứ nếu bất chợt quá thì phản ứng sẽ khó lường đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link