Là icon thời trang đình đám xứ Hàn, Jennie bỗng bị chê kém sang khi đụng hàng mỹ nhân Hoa Ngữ

( PHUNUTODAY ) - Style khoe dáng táo bạo, dáng quần cạp trễ cut-out gợi cảm cũng khiến hình ảnh của Jennie bị nhận xét là "kém sang", "đú đởn" quá đà.

Là mỹ nhân đình đám của Kpop, mọi nhất cử nhất động của Jennie cũng được dân tình vô cùng quan tâm. Mọi item mà cô diện lên đều nhanh chóng thành hot item được người người tìm mua theo. Tuy nhiên điều này không phải lúc nào cũng đúng. Cô mới đây hoàn toàn lép vế khi đụng hàng với mỹ nhân không mấy nổi tiếng của Hoa Ngữ. 

Empty

Đang vi vu tại Mỹ nên style của Jennie cũng có phần khác biệt so với hình ảnh khi còn ở trong nước. Trong những hình ảnh gần đây, có thể thấy cô chọn thay đổi với phong cách cá tính.

Empty

Jennie mang đến hình ảnh phóng khoáng với những bộ cánh cắt xẻ, khoe da thịt táo bạo.

Empty

Ngoài ra lối makeup của cô cũng chuyển sang hơi hướng cá tính, ấn tượng chứ không trong trẻo, tự nhiên. Cô khoe dáng táo bạo trong mẫu áo crop top ngắn ngủn. Cùng với đó là lối makeup đính đá trên mí mắt độc đáo. Có thể thấy rõ sự khác biệt trong phong cách của Jennie khi còn ở Hàn Quốc so với khi sang Mỹ. 

Tuy nhiên, nhiều netizen cho rằng style này không thực sự hợp với Jennie. Từ trang phục đến makeup, kiểu tóc đều khiến cô đánh mất vẻ sang trọng quen thuộc. Được biết mẫu áo mà Jennie đã diện là thiết kế đến từ thương hiệu đình đám. Trước đó, nữ diễn viên Từ Lộ cũng từng diện mẫu áo này. Cô cũng chọn mix áo cùng quần jeans giúp tôn lên eo thon dáng chuẩn. 

Empty

Tuy nhiên lối trang điểm nhẹ nhàng, khoe dáng vừa phải giúp Từ Lộ mang đến hình gợi cảm.

Empty

Việc tiết chế trong khoản khoe dáng cũng như lối makeup tự nhiên giúp Từ Lộ ghi điểm xuất sắc.

Empty

Đụng hàng một mẫu áo, Jennie đã đánh tụt điểm nhan sắc vì lối makeup ấn tượng. Còn Từ Lộ lại ghi điểm với visual ấn tượng như búp bê đời thực. Bên cạnh đó, style khoe dáng táo bạo, dáng quần cạp trễ cut-out gợi cảm cũng khiến hình ảnh của Jennie bị nhận xét là "kém sang" hơn rất nhiều. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link