Lã Thanh Huyền diện kín bưng vẫn khiến dân tình "toát mồ hôi" vì chi tiết gợi cảm này

( PHUNUTODAY ) - Chủ trì của bữa tiệc yêu cầu dresscode là gam màu đen và ngay lập tức hút sóng bởi phong cách thời trang kín nhưng sexy hừng hực của mình.

Lã Thanh Huyền là một trong những diễn viên nhận được nhiều sự yêu quý từ người hâm mộ xem Đài. Từ khi lập gia đình, cô còn nổi tiếng hơn bởi gout thời trang quý tộc đắt đỏ. Dù nổi tiếng là người theo đuổi phong cách thanh lịch thì đôi lúc nàng Tuệ Lâm của "Tình yêu và tham vọng" khiến ai nấy "toát mồ hôi" với các món đồ gợi cảm. Mới đây, U35 vừa đón tuổi mới bên hội bạn thân toàn trai xinh gái đẹp của "Vũ trụ điện ảnh VFC". 

Empty

Dàn trai xinh gái đẹp chung khung hình khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Mỗi người đều tuân thủ 1 màu dresscode là đen nhưng đều đẹp chất ngất.

Empty

Quỳnh Nga đóng đinh trong chiếc đầm xòe ôm dáng 2 dây, Huyền Lizzie lại chọn nguyên set đen với chiếc áo cắt ngực và chân váy ngắn.

Empty

Riêng nữ diễn viên họ Lã diện chiếc đầm đen có thiết kế ren và voan nữ tính. Dù cô đã chọn cách làm tóc buông xõa rẽ ra trước ngực.

Phần cổ được may bởi lớp voan mong manh, cô còn "dí dỏm" chọn bra có thiết kế siêu gợi cảm chỉ đủ che phần cần che. Các thiết kế thời trang dù có bình thường đến mấy thì khi được cô diện lên cũng hóa gợi cảm.

Empty

Trước đó không lâu, bà mẹ 1 con vừa có dịp làm người hâm mộ "đứng ngồi không yên" mọi sự xinh đẹp của Huyền Lizzie và Quỳnh Nga cũng phải nhún nhường trước màn phô diễn ngực đầy của đàn chị họ Lã.

Empty

Dù chụp ở góc máy nào thì khuôn ngực của Lã Thanh Huyền cũng chiếm hết spotlight.

Empty

Chiếc đầm có form dáng cũng như họa tiết đậm chất vintage với cổ chư V sâu hoắm. Sở hữu vòng 1 đẹp đỉnh, quý cô có vẻ thích những thiết kế cổ chữ V. Khoảng hở trở nên tinh tế hơn khi cô phối hợp thêm cùng nhiều phụ kiện.

Empty

Những lần check in hay selfie sang chảnh của quý cô trong xế hộp tiền tỉ luôn nhận bộn nút like.

Empty

Bí quyết mặc đẹp của cô thường là mix các gam màu sắc nằm cạnh nhau cho 1 outfit.

Empty

Màu xanh hay xanh neon đang là hottrend, chị em có thể thử sức mình xuống phố ngày lạnh.

Empty

Chị em yêu thích thời trang quý tộc hãy trưng dụng các thiết kế tay vai bồng bềnh hoặc chân váy xếp ly, xếp tầng trùm gối như Lã Thanh Huyền. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link