Showbiz 21/11: Đỗ Hà gặp sự cố đầu tiên khi lên đường thi Miss World, Midu làm rõ tin đồn hẹn hò Anh Huy

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Hà đã gặp phải sự cố ngoài ý muốn trên đường đi đến Puerto Rico.

217766050_1205527013193920_8509398237287163983_n-1631421106-870-width1364height2048

Vừa qua, Đỗ Hà đã chính thức lên đường sang Puerto Rico tham dự Miss World 2021. Hành lý Hoa hậu Đỗ Hà mang theo bao gồm các trang phục, đồ dùng cá nhân nặng đến 20kg. Tuy nhiên, mới đây, Đỗ Hà đã không may gặp phải sự cố đầu tiên. Cô thông báo chuyến bay bị hoãn đến 3 tiếng. Vì sự cố là điều khó có thể tránh khỏi trong suốt cuộc thi nên netizen đều tin rằng Đỗ Thị Hà vẫn sẽ tự tin tiếp tục chinh chiến, đem vinh quang về cho nước nhà.

midu

Midu thời gian vừa qua vướng tin đồn hẹn hò Trần Anh Huy, thế nhưng Midu đến nay vẫn một mực từ chối tình cảm từ anh chàng này. Mới đây cô nàng đã đăng tải một đoạn video quay cùng Trần Anh Huy. Người đẹp chọn một bản nhạc có lời: "Với em anh chỉ là thằng bạn thân". Dưới phần bình luận, nhiều người cũng không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi này vì động thái quá ư rõ ràng từ Midu.

nhung-pha-ngai-ngung-cua-leon-truoc-ong-kinh-kim-ly-do-con-giong-ba-f6d0e368

Mới đây, trong đoạn clip ngắn ghi lại hậu trường buổi chụp ảnh kỉ niệm sinh nhật của cặp song sinh Leon và Lisa nhà Hà Hồ, lần đầu tiên cậu bé tỏ ra ngại ngùng trước ống kính. Ngay lập tức, Kim Lý nhẹ nhàng khích lệ tinh thần con và bật mí tính cách đó của bé được thừa hưởng từ anh.

tim-toi-rat-thuong-thuong-con

 Tóc Tiên thẳng thắn bày tỏ rằng bản thân không đồng tình với quan điểm "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" và khẳng định "Người phụ nữ đẹp khi họ cảm thấy họ đẹp thôi chứ đâu vì lý do gì". Ngay sau đó, Tim lại công khai đồng tình với quan điểm của Tóc Tiên. Đồng thời, giọng ca "Một vòng trái đất" tiết lộ bản thân đang ế: "Đồng quan điểm, cứ đẹp nhất khi không thuộc về ai nhưng ế lâu quá thì mong thuộc về ai...".

phinhung2

Mới đây, quản lý Diễm Phạm đã đăng tải hình ảnh tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Hậu - con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.  Trong đó có cả những hình ảnh Phi Nhung ôm bé khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Bé Hậu cùng các anh chị đứng thắp nhang cho mẹ nhân ngày sinh nhật khiến ai cũng xúc động. Cô bé khá bất ngờ khi được gia đình chuẩn bị bánh kem.

lnk2

Mới đây, MXH xôn xao đoạn clip bắt trọn khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ ngoài phố. Cô diện váy trắng tinh điệu đà nhưng lại ngồi vỉa hè ăn cá viên chiên. Qua ống kính của "team qua đường", Lý Nhã Kỳ tuy có phần tròn trịa nhưng lại ghi điểm bởi khuôn mặt trẻ hơn tuổi. Cô khiến dân tình thích thú bởi thái độ gần gũi, thân thiện với mọi người xung quanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link