Loạt mỹ nhân Việt "cân" đẹp hai gam màu sến sẩm nhất "hệ mặt trời", lúc nào cũng vẫn sang xịn miễn bàn

( PHUNUTODAY ) - Mặc đẹp với tông màu tím hồng không hề khó nếu biết cách phối kết hợp trang phục như các mỹ nhân Việt.

Những item mang tông hồng - tím xưa nay luôn được xem các chị em mặc định là "sến". Nhưng tực tế cho thấy, chỉ cần biết mix - match khéo léo, chắc chăn những bộ cánh hồng tím sẽ giúp người mặc cực kỳ nổi bật.  Và loạt mỹ nhân như Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam, Yến Trang,... sẽ giúp bạn đánh bay nỗi ác mộng với những gam màu này. 

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc khiến công chúng mãn nhãn bởi những màn mix - match trang phục, phụ kiện ăn ý từ kiểu dáng đến màu sắc. Phải nói rằng, chẳng có gam màu nào làm khó được mỹ nhân này. Cô còn khéo chọn kiểu tóc đơn giản, lối makeup trẻ trung và phối phụ kiện đơn giản để tổng thể trở nên hài hòa nhất có thể.

Empty

Với gam màu "hồng hồng tim tím", Ninh Dương Lan Ngọc thử nghiệm trên mọi kiểu dáng. Từ trang phục biểu diễn đến streetstyle và cả thiết kế sự kiện, Lan Ngọc đều từng nhiều lần chưng diện gam màu hồng - tím một cách ấn tượng. 

Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh cùng là một trong những mỹ nhân chuyên trị màu "sến".  Đặc biệt, với cách phối đồ ngày càng lên tay, Ngọc Trinh rất biết cách kết hợp phụ kiện với những item màu "sến" trông cực sang xịn. Ngọc Trinh cũng giống Lan Ngọc ở điểm biết tiết chế phụ kiện khi diện tông màu "sến". 

Empty

Cô chăm diện những mẫu áo croptop với gam màu tím pastel được Ngọc Trinh kết hợp cùng quần cạp cao ăn ý. Hay những thiết kế suit, váy ôm body sắc hồng cũng được người đẹp này diện trông rất sang. 

Empty

Sam

Số lần diện trang phục tông hồng tím cực đẹp của nữ diễn viên Sam cũng khiến hội chị em phải ngã mũ thán phục. Mặc kệ ai chê "sến", Sam vẫn có cách biến tấu trang phục trở nên sang chảnh và hút mắt. Những bộ cánh sự kiện tông màu hồng tím thường được Sam kết hợp với kiểu tóc buộc hoặc búi gọn.

Empty
Empty

Yến Trang

Diện sành những gam màu sến nhất phải kể đến nữ ca sĩ Yến Trang. Những bộ cánh streetstyle nổi bật của người đẹp này đều là công thức hoàn hảo để diện tông hồng tím. Thậm chí, người đẹp này còn mê mệt gam màu "khó nhằn" này, khi outfit mỗi ngày đều tràn ngập áo tím, quần hồng.  Mỹ nhân này thường kết hợp gam màu khó nhằn với sắc đen, trắng hoặc jean.

Empty
Empty

Có thể thấy, các mỹ nhân Việt trên đều có cách chinh phục gam màu "sến" rất đáng để học hỏi. Chỉ cần kết hợp khéo léo và ăn ý, màu "sến" hóa sang chỉ trong giây lát. Với những tuyệt chiêu nhỏ của các người đẹp trên, các chị em sẽ có thêm cho mình bí quyết để diện đẹp gam màu này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link