Loạt phản ứng cười ra nước mắt của cư dân mạng khi chiêm ngưỡng iPhone mới của Apple

( PHUNUTODAY ) - Rất nhanh sau khi bộ đôi iPhone 8/8 Plus cùng iPhone X xuất hiện trong buổi giới thiệu của Apple, cư dân mạng đã nhanh chóng cập nhật những dòng trạng thái về sản phẩm này trên trang cá nhân của mình.

Ngày 12/9 (giờ địa phương), trong sự kiện tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park, bang California, Tập đoàn công nghệ Apple của Mỹ đã trình làng 3 mẫu điện thoại thông minh iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X.

Chiếc iPhone 8 có màn hình hiển thị 4,7 inch, được trang bị công nghệ sạc không dây, trong khi iPhone 8 Plus có màn hình hiển thị 5,5 inch. Cả hai chiếc điện thoại này đều có camera sau 12 megapixel, sử dụng chip xử lý A11 Bionic.

Chiếc iPhone 8 có giá khởi điểm là 699 USD, với 2 phiên bản có dung lượng 64GB và 256GB, trong khi iPhone 8 Plus có giá khởi điểm 799 USD cho 2 phiên bản có dung lượng 64GB và 256GB. Apple sẽ nhận đặt hàng iPhone 8 và iPhone 8 Plus bắt đầu từ ngày 15/9.

kul_news_hinh-1

 Nhiều người dùng bắt đầu cảm thấy lo lắng cho "chị em Ninja" Việt Nam khi muốn sử dụng iPhone X.

kul_news_screenshot-1-copy

 Những thắc mắc đến từ phía cư dân mạng.

kul_news_hinh-4
Capture2
kul_news_hinh-2

Thêm một phương thức thanh toán mới: bán thận cho nhanh mua được iPhone X. 

kul_news_screenshot-1
1
2

 Tuy nhiên, đa phần người dùng đều chê iPhone X, khi họ cho rằng mẫu điện thoại này có thiết kế không đẹp so với Note 8, hơn nữa lại mất đi những giá trị truyền thống của iPhone như nút Home…

kul_news_screenshot-3-copy

 Chính vì vậy, nghiều người dùng đã quyết định sử dụng các mẫu iPhone cũng hơn như iPhone 6 hay iPhone 7 với cấu hình cũng như thiết kế gần như tương đương với iPhone 8 mới được cho ra mắt.

4

 Tuy nhiên, cũng có người dùng cảm thấy ấn tượng với iPhone X và nhiều khả năng sẽ mua nó để sử dụng.

5

Nghi vấn Apple bắt chước kiểu vuốt phím Home từ dưới lên giống với BlackBerry?

6

Một iFan cho biết Apple đã mất chất kể từ khi Steve Jobs qua đời và sự kiện năm nay không còn gì hấp dẫn nữa. 

Capture
Theo:  khoevadep.com.vn copy link