Loạt sao Hàn bị dìm dáng thê thảm khi stylist cho mặc những bộ đồ thảm họa

( PHUNUTODAY ) - Khi bị stylist "dìm hàng" bằng cách "dí" cho những thiết kế oái oăm, các idol Kpop cũng khó có thể thời thượng.

Câu chuyện stylist lên đồ khó hiểu, kì quặc và "dìm hàng" cho thần tượng Kpop đã quá quen thuộc. Đôi khi họ còn bị diện những thiết kế thời trang lỗi mốt. Trong đó, ngay cả những ngôi sao đình đám được săn đón nhiều nhất Kpop như BLACKPINK, BTS, ITZY… cũng đều "dính chưởng".

Yuna (ITZY)

Là mỹ nhân sở hữu gu thời trang đẳng cấp, cuốn hút người nhìn nhưng Yuna có lúc bị dìm hàng đến thảm hại. Cô nàng diện váy ngắn, đi tất rách rưới cộng thêm phần cổ áo "nửa kín nửa hở". Chính vì tạo hình này, stylist nhà ITZY bị dân tình chê bai, chỉ trích vì lên đồ không phù hợp với nữ idol còn ít tuổi. Khi xuất hiện trong đợt quảng bá cho Crazy in Love, nữ thần tượng xinh đẹp không được dân tình đánh giá cao.

Empty

ITZY

Thành viên nhóm ITZY cũng "khóc ròng" vì cách chọn đồ của stylist. Đến mức fan phải la ó vì cách làm việc của stylist nhóm này. Khi xuất hiện trong các sự kiện, ITZY luôn bị netizen tìm ra điểm trừ trong trang phục. Thậm chí, stylist còn để nguyên những chiếc chân váy bị nhăn, gấp nếp cho thần tượng nhóm ITZY mặc.

Empty

BLACKPINK

Dù nổi tiếng là những icon thời trang đình đám nhưng BLACKPINK cũng từng bị "dìm" bởi các set đồ. Điển hình có thể kể ngay tới lần 4 nữ thần tượng xuất hiện trong Tokopedia WIB: Indonesia K-pop Awards và bị dân tình chú ý tới khâu lên đồ. Stylist "dìm" Jisoo không chút thương tiếc. Người đẹp diện thiết kế khá diêm dúa, rối mắt, nhiều gam màu và đặc biệt khiến nữ idol bị "dìm dáng".

Empty
Empty

BTS

Thời gian gần đây có vẻ stylist của BTS cũng trục trặc trong vấn đề chuẩn bị trang phục. 7 chàng trai phải diện các thiết kế không tôn lên được hình thể chuẩn đẹp và phong cách của các nam thần. Chưa kể là không mấy vừa vặn, màu sắc cũng không thực sự hài hòa, vừa mắt.

Empty

Oh My Girl

Nhóm nhạc này bị nhận xét có cách ăn mặc không mấy ăn nhập giữa các thành viên lại thêm các đường nét thiết kế khá rườm rà thừa thãi nên càng "dìm dáng". Chính vì vậy dù xinh đẹp đến đâu các thần tượng nhóm Oh My Girl cũng không thể cứu cánh các bộ đồ khó hiểu.

Empty

Nhìn lại những hình ảnh idol Kpop bị stylist "dìm" bằng các bộ cánh không phù hợp cư dân mạng lại thấy tiếc nuối. Bởi gu thời trang là một trong những yếu tố giúp loạt idol thăng hạng và còn là nơi mà các nhãn hàng đánh giá. Chính vì thế những pha "dìm hàng" từ stylist này quả thật khiến hình ảnh idol ít nhiều bị mất điểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link