Sao Hàn "khổ sở" vì chọn sai nội y: Người gặp sự cố sân khấu, người lộ hẳn vòng 1

( PHUNUTODAY ) - Các idol nữ thường xuyên phải thực hiện vũ đạo mạnh, đôi khi quá sức sẽ dẫn đến sự cố đáng tiếc.

Sự cố luôn là thứ không được mong chờ nhất đối với các nghệ sĩ, đặc biệt là khi trình diễn trên sân khấu. Đối với các idol nữ ở Kpop, sự cố ác mộng của họ chính là nội y, chọn đúng thì tôn lên được vòng 1 gợi cảm, chọn sai thì sẽ vô cùng gượng gạo trên sân khấu bởi họ thường xuyên phải thực hiện các vũ đạo có động tác mạnh. 

Bị tuột hay bung dây áo ngực có lẽ là một trong những tai nạn phổ biến nhất các idol nữ gặp trên sân khấu. Nguyên nhân có thể xuất phát từ áo ngực chưa phù hợp với vóc dáng. Có người thì quá nhỏ có người lại quá to khiến dây áo dễ tuột hoặc lộ ra miếng đệm. 

Empty

 Nayeon khá xui xẻo khi bị tuột áo ngực tận 2 lần, trong khi cô em Momo cùng nhóm thì bị tuột dây áo trong. Nhưng may mắn cả 2 đều giữ được bình tĩnh và hoàn thành tốt phần biểu diễn.

Cũng có khi đồ bên trong không sao nhưng trang phục bên ngoài lại trục trặc, điển hình là bị tuột xuống, làm lộ nội y bên trong vì diện váy/áo quây, trễ vai lại rất dễ đẩy họ vào tình huống lộ nội y.

Empty

Joy, Hyomin và Jennie cứ liên tục phải đưa tay giữ, kéo váy để tránh hớ hênh. Trường hợp của Jennie vì không hình dung được tình cảnh hiện tại mà hớ tay kéo tuột áo xuống, may mắn là áo trong của cô nàng kín đáo. Hwayoung thì khốn đốn hơn khi nội y bên trong tuột mà áo ngoài lại hở. 

Empty
Empty

Chọn sai nội y, cụ thể là chọn nội y có đường vân rõ nhưng lại mặc áo ngoài mỏng lại càng thảm họa hơn. Nếu áo ngoài mỏng và ôm sát, chúng ta nên tránh nội y họa tiết nổi, ren, hay có đường gọng dày. Về trường hợp của Jessica, nếu muốn diện chiếc áo ren xuyên thấu kia, ít nhất cô nàng cũng nên chọn nội y trắng, hoặc an toàn hơn là áo dây trắng. 

Empty

Ryujin tiếp tục "mắc nợ" với nội y. Áo trong không đẹp đã đành, chiếc áo xuyên thấu bên ngoài cũng không được cắt cúp chỉn chu nữa mới khổ. Thành viên cùng nhóm là LiA còn để lộ cạp quần trong ra ngoài. 

Empty

Được mệnh danh là "nữ hoàng sexy" thế hệ thứ 2 của Kpop, xong không vì thế mà các pha mặc đồ "mát mẻ" của Hyuna lúc nào cũng được khen ngợi. Cô từng vén áo khoe nội y, đỉnh điểm là trong lúc trình diễn, cô nàng còn cởi phăng áo ngoài. Nhưng Hyuna xém tí nữa là rơi vào tình huống nguy hiểm vì lỡ vướng tay vào tà áo, để lộ gần nửa bầu ngực. May mắn là bản thân Hyuna nhanh chóng chỉnh lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link