Cùng một mẫu áo blouse đen: Joy trẻ trung xinh đẹp, mỹ nhân "Running Man" như bà thím

( PHUNUTODAY ) - Kể cả khi diện nguyên cây đồ đen tối màu nhưng cô cũng không hề lép vế so với các chị em trong Red Velvet.

Áo blouse là một trong những item hot nhất mùa hè 2 năm nay, đây cũng là kiểu áo quen thuộc, không thể thiếu trong tủ đồ của nàng công sở. Kiểu áo blouse có thể mix match được nhiều kiểu đồ và ngay cả đến hiện tại vào mùa đông, nhiều người cũng lựa chọn item này.

Trong số các kiểu áo blouse thì áo blouse đen thường được nhiều nàng chọn diện vì cảm giác tối giản, cơ bản và dễ mix. Tuy nhiên tông đen tối màu cũng rất dễ khiến người diện trông dừ hơn và đôi khi còn khá nhạt nhòa. Điển hình như trong màn đụng độ tại Kbiz dưới đây, cùng 1 mẫu áo blouse đen nhưng người diện lên trẻ trung, người lại như bà thím.

Empty

Joy vốn nổi tiếng với hình ảnh trẻ trung ngọt ngào, vóc dáng thon gọn nên mặc gì cũng đẹp. Kể cả khi diện nguyên cây đồ đen tối màu nhưng cô cũng không hề lép vế so với các chị em trong Red Velvet bởi nước da trắng như trứng gà bóc. 

Empty

Diện mẫu áo blouse trễ vai mix cùng chân váy ngắn, bộ cánh tông đen mang đến cảm giác thanh lịch nhẹ nhàng cho cô nàng. Cô chọn lối trang điểm đơn giản, tập trung vào màu son đỏ tươi tắn, tóc buông xõa nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn nổi bật. 

Empty

Trong sự kiện mới đây, "thành viên bị ghét nhất Running Man Hàn Quốc" cũng vừa diện mẫu áo này. Jeon So Min chọn diện cả cây đen tối màu với áo blouse và chân váy da dáng dài.  So Min cũng không tô điểm phụ kiện cầu kỳ mà chỉ để tóc buông xõa đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng. 

Empty

Nói công bằng, bộ cánh của So Min không xấu nhưng khi đứng cùng  Song Yoon Ah - mỹ nhân khoe đôi chân thon dài với váy ngắn - thì So Min lại bị dìm dáng thấy rõ. Vì lựa chọn dáng váy dài nên cô trông thấp bé hơn, phần eo và hông cũng chưa được tôn lên triệt để.

Empty

Sunny cũng diện cả cây đồ đen nhưng cô mix áo trễ vai cùng quần đen tối màu. Lối mix đồ này khiến diện mạo của cô trông có phần dừ hơn khá dù mới 30. 

Empty

Sunny không trang điểm quá đậm, để tóc buông xõa, rẽ ngôi nhẹ nhàng. Lối ăn vận của cô vừa dừ vừa dìm dáng, chưa kể là dù mặc màu đen mà nhìn vẫn mũm mĩm. Ngoài ra lối lên đồ quá đơn giản cũng làm mất đi nét trẻ trung, phá cách của mẫu áo gốc. Được biết mẫu áo này thiết kế có giá khoảng 5 triệu đồng.

Qua trường hợp của 3 mỹ nhân này, chị em nên rút kinh nghiệm với việc chọn áo blouse màu đen. Để đảm bảo sành điệu, hack dáng mà không bị dìm thì nên mix match với các item như chân váy, quần short tăng vẻ trẻ trung. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link