Joy (Red Velvet) có cả loạt công thức mix quần jeans tôn dáng, hack tuổi vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Đoá hồng nhà SM cũng thường xuyên sáng tạo, kết hợp item này với nhiều kiểu áo khác nhau để có được những set đồ sành điệu mà tôn dáng.

Ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Red Velvet năm 2014, Joy là một trong 4 thành viên có sự nghiệp âm nhạc và lấn sân truyền hình ghi dấu ấn nhiều nhất. Không chỉ vậy cô còn được hâm mộ nhờ phong cách thời trang tươi vui, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Chỉ cần dạo quanh một vòng Instagram của Joy, bạn có thể học được kha khá mẹo mix đồ sành điệu. Đặc biệt quần jeans luôn là item chủ chốt trong tủ đồ của Joy. Đoá hồng nhà SM cũng thường xuyên sáng tạo, kết hợp một cách tôn dáng và hack tuổi trẻ trung.

Empty

Công thức được Joy áp dụng triệt để để tăng chiều cao gồm: áo dáng lửng và quần jeans cạp cao, ống rộng, thêm một vài phụ kiện thời trang cơ bản là cô nàng đã có ngay set đồ năng động trẻ trung rồi.

Empty

Crop top tay bồng mix cùng quần jeans mang đến cho Joy một set đồ vừa năng động nhưng cũng không kém phần điệu đà, nữ tính. Chi tiết cạp cao trông sang xịn hơn, vừa thời thượng, vừa có nét dịu dàng.

Empty

Chỉ cần thao tác sơ vin là khi diện áo phông trắng cùng quần jeans, bạn cũng có set đồ nổi bật mà tôn dáng. 

Empty

Bạn có thể học Joy cách mix chiếc áo phông oversized và quần jeans ống rộng trendy. Set đồ này giúp Joy toát lên vẻ thoái mái năng động và cool ngầu hơn.

Empty

Cô nàng mix kiểu áo này với quần jeans rồi hoàn thiện set đồ bằng một đôi sneaker trắng để tạo tổng thể năng động.

Empty

 

 

Để diện đồ ấm áp mà sành điệu với quần jeans, Joy cũng khoe thêm công thức mix đồ mới khi phối với áo len móc mang đến nét nữ tính, trẻ trung cho người diện.

Empty

Tank top và quần jeans ống rộng là công thức mà mỹ nhân nhóm nhạc Red Velvet gợi ý để giúp hô biến vẻ ngoài của các cô gái thêm năng động, quyến rũ khoe được eo thon, cơ bụng săn chắc.

Empty

Nếu bạn muốn đổi gió với style kẹo ngọt, xinh yêu thì nên mix ngay kiểu áo dệt kim màu sắc tươi tắn như Joy cùng quần jeans.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link