Học các mỹ nhân phim Hàn diện suit chuẩn phong cách mà không lo bị "dừ"

( PHUNUTODAY ) - Suit có thể áp dụng được trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là công sở hay khi tham dự các sự kiện trang trọng.

Trong số các món đồ được coi là "đinh" của mùa đông thì không thể thiếu các bộ suit. Lý do cũng rất đơn giản, bộ suit là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp, có thể áp dụng được trong mọi hoàn cảnh. Diện suit cũng dễ mix match và cho ra những outfit chuẩn chỉnh phong cách. Để biết được đâu là cách diện suit chuẩn thanh lịch, không khiến chị em bị "dừ" đi, hãy tham khảo loạt sao Hàn này.

Empty

Kiểu trang phục được nhân vật của Kwon Nara trong Itaewon Class yêu thích chính là bộ suit. Bộ suit màu pastel của Kwon Nara trông rất tươi trẻ, ngọt ngào nhưng ghi trọn điểm thanh lịch, đặc biệt là khi layer bên trong một chiếc áo blouse trắng.

Empty

Park Min Young trong bộ phim này diện suit với tần suất dày đặc, và biến hóa "muôn màu muôn vẻ". Đơn giản nhất, Park Min Young diện bộ suit màu trắng kem, sau đó layer bên trong áo trắng, vậy là ghi trọn điểm phong cách.

Empty

Bộ suit xanh thẫm dù tối màu, nhưng nhờ layer bên trong áo trắng lại vô cùng thanh lịch, ngoài ra còn có chi tiết làm nổi bật lên vòng eo nhỏ gọn của Park Min Young.

Empty

Để mặc bộ suit hồng không bị sến, chị em hãy học theo Park Min Young, kết hợp với áo đen và túi xách xuyệt tông. 

Empty

Bộ suit với áo vest cách điệu, nhấn eo + quần ống suông có đường li giữa này không chỉ cho hiệu quả tôn dáng tối ưu.

Empty

Bộ suit màu xanh đậm của Park Min Young toát lên vẻ sắc sảo và thanh lịch, chỉ cần layer một chiếc áo đơn giản ở bên trong là đã rất ấn tượng.

Empty

Son Ye Jin trông rất trẻ trung và tươi mới hơn khi diện màu xanh. Tổng thể trang phục này toát lên vẻ thời thượng và phóng khoáng, nàng nào yêu thích có thể học theo. 

Empty

Ngoài bộ suit màu xanh pastel, Son Ye Jin còn diện những phiên bản khác, cũng mang gam màu tươi sáng như là: suit hồng pastel, suit trắng kẻ sọ vì vậy nhìn cô lôn trẻ trung, mà vẫn tinh tế.

Empty

Dù diện bộ suit đen nhưng nhờ chọn áo blazer dáng oversized, vẻ ngoài của Jang Nara không bị "dừ", trái lại rất phóng khoáng, thời thượng.

Empty

Bộ suit kẻ sẽ tạo điểm nhấn nhưng g độ thanh lịch vẫn là điều không thể phủ nhận. Với kiểu suit họa tiết, chị em nên mặc áo trơn màu ở bên trong sẽ hoàn hảo.

Empty

Jeon Yeo Bin có style cực chất trong phim "Vincenzo", nữ diễn viên chuyên diện suit. Như bộ màu hồng nhạt và kết hợp với áo cổ lọ trắng, Jeon Yeo Bin dễ dàng ghi điểm thanh lịch, chuẩn thời thượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link