Loạt sao Hàn gợi ý phong cách thời trang sân bay sang xịn mịn mà hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Thời trang sân bay với các item đơn giản, năng động hoàn toàn có thể là gợi ý tuyệt vời cho chị em.

Thời trang sân bay của các ngôi sao xứ Hàn còn trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn thời trang. Đôi khi họ còn tạo ra hot trend được giới trẻ yêu thích. Thoải mái, năng động nhưng vẫn nổi bật là cách chọn đồ của họ. Các chị em khó có thể "đu" theo những set đồ lấp lánh trên sân khấu hay đi sự kiện của hội idol nhưng thời trang sân bay với các item đơn giản, năng động hoàn toàn có thể là gợi ý tuyệt vời cho chị em.

Empty

Karina ưu tiên những set đồ bó sát và mặc kèm chân váy ngắn. Tuy ngoại hình toát lên sự quyến rũ nhưng vẫn phù hợp với độ tuổi 23 trẻ trung của trưởng nhóm aespa. Cộng với khí chất của mình, Karina mỗi lần xuất hiện là lại gây sốt. 

Empty

Tzuyu chọn những outfit đơn giản, basic với sự kết hợp của áo thun và quần jeans. Cô nàng không quên thao tác sơ vin để tạo ra sự phân chia tỷ lệ cơ thể nhằm giúp vóc dáng trở nên cao ráo, thanh thoát hơn.

Empty

Cô nàng Joy c có style ăn mặc đẹp nhất. Xuất hiện tại sân bay Incheon mới đây, Joy đầy tươi tắn và gợi cảm trong phong cách giấu quần khi kết hợp áo blazer oversized với chân váy xếp ly và boots cao cổ. 

Empty

Đối lập với Joy, Seulgi luôn trung thành với phong cách mạnh mẽ, cool ngầu - đúng với cá tính của cô nàng. Không cần diện những bộ váy áo đắt đỏ hay cầu kỳ, main dancer của Red Vetvet chỉ cần kết hợp áo len hở vai với quần denim cũng đủ phong cách.

Empty

Irene sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Muốn hack tuổi trẻ trung giống Irene, chị em rất nên ưu tiên những món trang phục làm từ chất vải denim, cắt tóc mái bằng và sử dụng make up look tự nhiên với gam màu hồng hoặc cam đào làm chủ đạo.

Empty

Cardigan và quần jeans là "cặp bài trùng" không thể thiếu vào mùa lạnh và Wendy, Yeri đã vận dụng cực tốt lối lên đồ này cho phong cách thời trang sân bay. Hai mỹ nhân nhà SM sử dụng những gam màu sáng để hack tuổi. 

Empty

Bộ đồ mang phong cách spoty chic chính là item bạn nên diện nhiệt tình trong mùa này. Huh Yunjin (Le Sserafim) đậm vibe kiêu kỳ, lạnh giá với mái tóc nhuộm màu cam đồng, diện cùng áo khoác da lộn.

Empty

Ningning diện "nguyên cây" all black gồm áo khoác, quần shorts và boots da dáng dài nhằm khoe vẻ đẹp thời thượng. Trong khi đó, Giselle có phần "mát mẻ" hơn khi kết hợp áo hai dây sọc ngang với quần túi hộp vải dù.

Các thành viên nhóm Red Velvet lại trung thành với phong cách thời trang sân bay trẻ trung, tươi tắn khi thường đề cao chất liệu denim bụi bặm và các item sáng màu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link