Nữ chính "Emily in Paris" mê mẩn boots từ phim cho đến ngoài đời

( PHUNUTODAY ) - Lấy cảm hứng từ phong cách của Lily Collins, chị em sẽ muốn diện boots nhiều hơn.

Lily Collins nổi tiếng với nhan sắc đẹp kinh diễm, cùng diễn xuất thuyết phục trong các bộ phim đình đám như "Love, Rosie" hay "Mirror Mirror" và "Emily in Paris". Lily Collins rất xinh đẹp và thu hút khán giả với diễn xuất tự nhiên. Chưa hết, thời trang mãn nhãn của Lily Collins trong phim cũng là đề tài hot trên Internet.

Để ý kỹ các outfit của Lily Collins trong phim, ta không khó để nhận ra sự xuất hiện dày đặc của một kiểu giày, đó chính là boots.

Empty

Sự xuất hiện của một đôi boots thấp cổ/cao cổ luôn biến những set đồ đơn giản nhất trở nên nổi bật, sang xịn mịn hơn.

Empty

Cô không chỉ đi boots mang tông màu đen và nâu cơ bản, nền nã. Thay vào đó, cô diện những đôi boots nổi bật hơn, mang tông màu tươi sáng như là trắng, tím lilac, tím đậm, hay boots họa tiết. Nhờ sự kết hợp khéo léo với những bộ trang phục nhiều màu sắc thì mỗi lần diện boots, cô vô cùng sành điệu. Lily Collins thường kết hợp boots với váy ngắn, nhờ vậy mà chiều cao được hack tối ưu, chân dài nuột chứ không sợ bị dìm dáng.   

Empty

Ngoài đời, Lily Collins cũng là "tín đồ" của boots, đặc biệt là những đôi boots cao cổ. Nhưng thay vì diện boots với nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng, Lily Collins ngoài đời chỉ trung thành với boots đen. Mẫu giày này dễ kết hợp với mọi kiểu trang phục, từ ngọt ngào, nữ tính như váy ngắn, nền nã như váy dài, hay quần short cá tính.

Empty
Empty
Empty

Boots cao cổ mang tông màu đen dù trang nhã, nhưng vẫn thừa sức giúp vẻ ngoài của người mặc nổi bần bật giữa đám đông, gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người đối diện.

Tông màu đen chính là chìa khóa giúp sang chảnh hóa phong cách, biến mọi set trang phục trở nên đẳng cấp hơn. Có lẽ đây là lý do, Lily Collins lại mê diện boots cao cổ đến vậy. 

Boot là món đồ không thể thiếu trong mùa đông giúp nàng không chỉ ấm áp mà còn sành điệu hơn. Boot có rất nhiều kiểu từ boot đùi cho đến boot lửng hay boot cao cổ. Dù là món đồ cơ bản nhưng không phải ai cũng biết mix match sao cho chuẩn sành điệu. Thực ra chẳng cần cầu kỳ, bạn cứ phối cùng những món đồ đơn giản nhất cũng cho ra những combo sành điệu chẳng kém ai. 

Diện boot với quần legging hoặc skinny jean

Quần ống rộng tưởng chừng chỉ diện đẹp mùa hè cùng với những đôi giày lười nhưng thực tế là mùa đông vẫn có thể diện lại được. Đây là những là chiếc quần phổ biến, tạo trend nhất hiện nay nhưng nó không hề phù hợp với boot, đặc biệt là boot đùi và boot lửng. Quần legging, quần jean bó cũng được coi là lựa chọn hoàn hảo nhất khi bạn đi boot vì chúng tạo đường nét thon gọn, đẹp mắt, hack chân dài miên man bạn. Tốt nhất, hãy lựa chọn quần có màu trùng với boot để tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn.

Diện trang phục có màu sắc ăn ý với boot

Việc mặc trang phục có màu ăn ý với boot sẽ giúp nâng tầm phong cách, nhìn vẻ ngoài trông có điểm nhấn và diện mạo có phần gọn gàng hơn. Ví dụ nếu bạn đi đôi boot màu đen, hãy ưu tiên mặc quần hoặc áo cùng tone. Nhưng đừng bó buộc mình trong những trang phục một màu mà có thể là đồ họa tiết và có một màu trùng với boot.

Diện đồ thể thao với boot

Những đôi bốt mùa đông vô cùng ăn ý với đồ thể thao, nó vừa pha chút cổ điển vừa cá tính. Đừng bao giờ cho rằng boot chỉ được diện với quần jean, áo sơ mi sao nàng không thử kết hợp ankle boot cùng một bộ đồ thể thao như áo hoodie và quần jogger đi kèm áo khoác jean phủi bụi. Chắc chắn những kiểu đồ này sẽ giúp bạn trẻ trung hơn tuổi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link