Loạt sao Việt thả dáng khoe body nuột đầu năm mới giúp chị em có thêm động lực giảm cân đón tết

( PHUNUTODAY ) - Chiêm ngưỡng màn thả dáng đồng loạt của mỹ nhân Vbiz, động lực giảm cân 2021 là đây rồi.

Hồ Ngọc Hà

Empty

Mẹ bỉm song sinh Hà Hồ những ngày đầu năm này có lẽ là nhân vật được chú ý nhiều nhất bởi màn khoe đường cong nuột nà chỉ sau 2 tháng sinh con. 

Empty

Tuy bộ áo tắm 1 mảnh khá kín đáo và chỉ để lộ đôi chân dài của cựu người mẫu thế nhưng ai nấy đều đổ dồn sự chú ý vào vòng 2 hậu 2 tháng sinh đôi của "Nữ hoàng giải trí".

Hà Hồ chia sẻ mình đã kiểm soát cân nặng trong lúc bầu đôi bằng cách không dám ăn thả phanh mà có chừng mực để khi sinh xong bớt công đoạn vất vả để về dáng. Biện pháp tập luyện sau sinh của cô là tập yoga và đi bơi để đánh tan mỡ và phục hồi dần sức khỏe.

Huyền My

Empty

Á hậu ngoan hiền Huyền My mặc bikini khoe đường cong quyến rũ. Đã 6 năm kể từ khi đăng quang, nhan sắc của cô nàng càng ngày càng gây thương nhớ cho người đối diện.

Empty

Vóc dáng của Huyền My luôn giữ được phong độ ổn định chứ chưa từng lên xuống.

Empty

Khi tạo dáng đứng, cô lại khéo léo show ra vòng eo con kiến chuẩn chỉnh.

Empty

Dù tự nhận mình là "mỏ khoét" quà vặt khắp chốn Hà Nội nhưng nhờ chăm chỉ đi đánh golf nên Huyền My vẫn giữ vững chất lượng body hoàn hảo. Bộ môn này đốt năng lượng trung bình khoảng 700 calo mỗi buổi tập. 

Bảo Thy

Empty

Từ khi lấy chồng, Bảo Thy liên tục rơi vào vòng luẩn quẩn của tăng giảm cân nặng. Nhưng sau tất cả dù đã ngoài 30 nhưng vẫn giữ cho mình ngôi vương "mỹ nhân không tuổi" cả về da lẫn dáng.

Empty

Đặc sản của chuyến du hí đầu năm mới của Bảo Thy chính là những tấm hình khoe thành quả mà mình đã nỗ lực đạt được trong năm cũ.

Chìa khóa giữ gìn tuổi xuân của nữ ca sĩ là: "Duy trì tập thể dục, thay đổi giữa HIIT - Dance cardio - Stretch mỗi ngày". Trên trang cá nhân của cô chia sẻ rất rõ ràng quá trình thay đổi cân nặng tích cực của mình.

Văn Mai Hương

Empty

Cô nàng khá kín tiếng trên mạng xã hội kể từ khi scandal bị hack camera an ninh nhưng giờ đây đã dần ự tự tin nhất định mà khoe những khoảnh khắc hạnh phúc đầu năm. Cô sở hữu body quyến rũ, khô mỡ thừa dưới da và đặc biệt là đôi chân siêu dài.

Empty

Cô cũng là mỹ nhân ít ỏi trong showbiz không chạy theo mốt da trắng sứ.

Empty

Cũng giống như Huyền My, Văn Mai Hương cũng là con dân của sân golf. Cô chơi bộ môn này được khá lâu rồi và level đã ở hàng chạm ngưỡng chuyên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link